Cùng diện váy nhà mốt Fendi, Seo Ye Ji sang bao nhiêu "Điên nữ Itaewon" lại bị dìm bấy nhiêu

05/08/2020 10:26

Thời gian vừa qua, dù là Tầng lớp Itaewon hay Điên thì có sao cũng đều được khán giả yêu mến. Hai bộ phim thu hút đông đảo người xem. Cả Kim Da Mi và Seo Ye Ji đều là 2 nàng điên nữ đang nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây, hai cô gái đã có màn đụng độ trong cùng một thiết kế đến từ nhà mốt Fendi.

>>> Tặng vợ bầu xe máy sương sương 135 triệu đi cho đỡ buồn, Cường Đô La tâm lý số 2 chắc không ai số 1

Từng gây bất ngờ khi dự thảm đỏ Baeksang 2020 với mẫu váy công chúa bánh bèo khác hẳn style cá tính trong phim, Kim Da Mi gây khá nhiều tranh cãi bởi khán giả vốn quen thuộc với hình ảnh nàng điên nữ trong Itaewon Class nên style lần đó của nữ diễn viên cũng không được đánh giá cao.

Nhiều người cho rằng bộ cánh này khiến cô trông khá sến súa, lùn 1 mẩu và không thực sự tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện.

>>> Khéo như Linh Rin, lấy lòng cả nhà chồng tương lai, được bố tỷ phú của Phillip Nguyễn gửi quà

Ngược lại, trong những tập gần đây của bộ phim Điên thì có sao, nữ chính Seo Ye Ji lại được khen gợi hết lời khi diện lại item này vì hình ảnh sang chảnh ưng mắt. Có lẽ một phần nhờ vẻ đẹp cổ điển của Seo Ye Ji. Cùng mái tóc ngắn nhưng Seo Ye Ji lại được đánh giá cao hơn hẳn.

>>> Cuộc sống viên mãn của Hà Hồ: Con trai vào bếp chăm mẹ bầu, bạn trai quấn quýt ngủ trong lòng

Bản thân Seo Ye Ji vốn đã sở hữu nhan sắc và vóc dáng gợi cảm nên khi diện mẫu váy này cô toát lên cảm giác cổ điển, trang nhã chứ không hề sến súa. Được biết đây là thiết kế của nhà mốt Fendi trong BST Thu 2020.

>>> Vừa giỏi bóng lại đảm việc nhà, Công Phượng không đi chợ thì thôi đã đi là "tay xách nách mang"

Viết bình luận