Cứ tưởng đi thi hoa hậu là phải "thân thiện", câu trả lời của hoa hậu Bulgaria về kết quả khiến nhiều khán giả thích thú vì rất chân thật

Tessie 18/05/2021 14:57

Sau mỗi cuộc thi sắc đẹp, những tranh cãi xung quanh tân hoa hậu có xứng đáng hay không luôn là chủ đề nhận nhiều quan tâm của đông đảo khán giả.

Mọi cuộc thi sắc đẹp nào cũng kết thúc theo 2 chiều hướng, 1 là tân hoa hậu hoàn toàn xứng đáng và được khán giả tung hô, còn 1 trường hợp khác là kết quả khiến nhiều người "không phục" và tiếc nuối cho những cái tên khác như á hậu 1, á hậu 2, hoặc thậm chí là người đã "outtop" từ đời nào. Miss Universe 2020 cũng vừa kết thúc cách đây không lâu nhưng kết quả của cuộc thi cũng để lại nhiều dư âm.

 

Không chỉ là cuộc thi sắc đẹp diễn ra trong thời buổi đại dịch Covid-19 hoành hành, khiến cho format của chương trình cũng có nhiều thay đổi, mà kết quả tân hoa hậu năm nay cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Tất cả bất ngờ vì những đại diện được kỳ vọng từ vòng ngoài đều "trượt" và sự đăng quang của hoa hậu Mexico cũng rất ngỡ ngàng vì nàng hậu này chẳng có gì nổi bật trong mọi vòng thi. 

Mới đây, một trong những phản ứng từ chính thí sinh tại Miss Universe về kết quả cuộc thi bỗng gây chú ý với cư dân mạng. Cụ thể khi được người hâm mộ đặt câu hỏi thông qua Q&A trên Instagram cá nhân với đại ý là: "Bạn có vui khi Mexico đăng quang?", những tưởng sẽ là một câu trả lời "thảo mai" là "có" nhưng Miss Bulgaria Radinela Chusheva đã trả lời vô cùng thẳng thắn là "Không" kèm danh sách Top 5 mà cô yêu thích là Philippines, Thái lan, Malaysia, Colombia và Costa Rica. 



Hoa hậu Bulgaria gây tranh cãi khi thẳng thắn chê Tân Hoa hậu Hoàn vũ không xứng đáng và đề cập Top 5 yêu thích



Sau khi nhận được phản ứng "trung thực" này từ đại diện của Bulgaria, nhiều fan Mexico đang "ném đá" cô nàng khá gay gắt và chỉ trích cô là người chảnh chọe, miss "dao kéo",...Tuy vậy, một số fan Thái Lan, Philippines hay Colombia lại tỏ ra rất thích thú và khen ngợi cô nàng tới tập. 






Các đại diện của Đông Nam Á và Nam Mỹ là những người đẹp được Miss Bulgaria đánh giá cao hơn

Viết bình luận