Cư dân mạng xuýt xoa về mẫu xe máy điện mới của VinFast: Liệu có "chất chơi" hơn SH?

Hafa 17/01/2021 14:27

Đạt tốc độ từ 0 đến 50 km/h trong 6 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 90 km/h, khả năng lội nước nửa mét, pin lithium đi 100 km mỗi lần sạc, giảm xóc Showa, phanh ABS 2 kênh... là những trang bị khủng của mẫu xe máy điện mới từ VinFast.

Mới đây, một số diễn đàn về xe cộ rộ lên hình ảnh về 2 mẫu xe máy điện mới của VinFast khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đó là bộ đôi Theon và Feliz với kiểu dáng đậm chất thể thao, trông ấn tượng hơn hẳn mẫu xe Klara trước đây.

Theon là mẫu xe máy điện hướng tới đối tượng khách hàng nam giới với thiết kế khoẻ khoắn, cá tính; có hệ thống đèn pha trước LED Projector, đèn xi-nhan, đèn hậu LED; hệ thống phanh đĩa ABS 2 kênh; giảm xóc trước lò xo dầu, giảm xóc sau đôi, giảm chấn thuỷ lực. Feliz là mẫu xe máy điện dành cho đối tượng khách hàng nữ với thiết kế thanh lịch; có hệ thống đèn pha trước LED Projector, đèn xi-nhan, đèn hậu LED; hệ thống phanh đĩa trước, phanh sau tang trống; giảm xóc trước lò xo dầu, giảm xóc sau đôi, giảm chấn thuỷ lực.

Hội anh em vốn chiếm đa số trên các diễn đàn xe cộ nên lập tức mẫu xe Theon được chú ý với nhiều bàn luận xung quanh hình dáng, tính năng hay giá cả. Tài khoản T.A có vẻ sống gần nhà máy VinFast ở Hải Phòng nên có chia sẻ: "Đã từng đuổi nhau con xe trên cầu Lạch Huyện. Mình đi 80km/h tự nhiên thâý véo cái vượt qua mà đi sh đu theo ko đuổi kịp". Tài khoản P.T.Đ nhận xét: "Quả thụt và abs 2 kênh thật đáng ngưỡng mộ. SH cũng ko có luôn"...



Nhiều cư dân mạng dự đoán giá của chiếc Theon có thể ở mức trên dưới 100 triệu đồng. Tài khoản P.Đ nhận định: "90tr xe điện thì cũng bình thường nhưng so với thu nhập hiện tại ở Việt Nam thì đắt". Tài khoản Q.A dự đoán: "Con này mà xe máy đảm bảo phải hơn 100 triệu"...

Theo một nguồn tin, chi tiết giá bán của 2 mẫu xe này sẽ được công bố vào ngày 20/1 tới. Nhiều người cho rằng đây sẽ là 2 mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với dòng SH của Honda trong phân khúc xe máy cao cấp./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận