Con trai diễn viên Thương Tín nói về cha "chỉ thích lấy gái trẻ"

Chang 04/11/2021 15:59

Con trai duy nhất của nghệ sĩ Thương Tín cũng chạnh lòng khi thấy hoàn cảnh của cha.

Thương Tín là một trong số những diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt. Ông từng góp mặt trong bộ phim "Ván bài lật ngửa" và nổi danh vì độ đào hoa chinh phục nhiều người đẹp trong giới nghệ thuật. Lúc ở đỉnh cao sự nghiệp, diễn viên Thương Tín kết hôn với bạn học trường Điện ảnh và có cậu con trai Thanh Tùng. Khi ấy tiền bạc anh rủng rỉnh, tiêu xài thả ga, một đêm có thể tiêu đến 3 cây vàng.


Khi Thanh Tùng lên 5 tuổi, ông và vợ ly hôn, con trai tiết lộ lý do "vì bố quá đào hoa". Nhưng thời gian trôi đi, tiền cũng tiêu hết, ông kết hôn với vợ trẻ kém 32 tuổi và có 1 con gái. Hiện tại, do dịch bệnh thất nghiệp và các dự án phim cũng hoãn vô thời hạn, cả gia đình Thương Tín sống trong căn trọ nghèo khổ, không máy lạnh giữa Sài Gòn. Con trai Thanh Tùng chia sẻ rất lo cho bố và em. Dù ở với mẹ nhưng anh luôn tự hào vì có người bố nổi tiếng.



Thanh Tùng được thừa hưởng gen của cha, hiện cũng là ca sĩ đi hát tại các phòng trà và tỉnh lẻ. Tuy nhiên anh cũng không khấm khá gì để giúp cho bó.

Chia sẻ về bố, Thanh Tùng cho biết anh thấy khó xử khi bỗng có dì và em gái kém mình rất nhiều tuổi. “Trước đây tôi cũng hay gặp những người bạn gái của ba. Ông lớn tuổi vậy nhưng toàn quen mấy cô nhỏ tuổi hơn cả tôi”, nam ca sĩ chia sẻ.


Anh cũng nhắc nhở về tính ăn chơi của ba: “Tính ba là vậy, đã chơi là phải chơi hết mình. Làm được bao nhiêu xài bấy nhiêu, đâu có nghĩ cho ngày mai. Thấy ba vất vả, tôi thương nhưng hoàn cảnh của tôi hiện tại cũng không thể giúp được. Nếu kinh tế tôi khá giả, có lẽ mọi chuyện đã khác”.


Thời gian gần đây, NS Thương Tín được quyên góp tặng 100 triệu đồng tiền mặt và chiếc xe hơi, nhưng anh cho thuê lại kiếm tiền mỗi tháng. Còn khoản hỗ trợ 400 triệu đồng từ mạnh thường quân trong và ngoài nước anh để xây nhà ở quê. So với nhiều người khác ở Sài Gòn mùa này, diễn viên Thương Tín có điều kiện tốt hơn nhiều.


Chân dung bạn gái 18 tuổi vừa kết hôn với Hoài Lâm

Hồi tháng 8/2021, Hoài Lâm khiến cộng đồng mạng được phen hoang mang khi viết tâm thư tiết lộ bản thân đã bị nhân vật tên M kiểm soát quá chặt và không thể chịu đựng nổi. Đáng chú ý, Hoài Lâm còn ám chỉ về việc từng vào bệnh viện tâm thần đến 4 lần. Từ đó đến nay Hoài Lâm vẫn ở ẩn, hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Xem thêm tại đây


>>> Diễn viên Thương Tín trách móc vợ trẻ kém 32 tuổi



Viết bình luận