Con rể quốc dân Cường Đô La: Điều chưa bao giờ làm với mẹ Hà Hồ lại thường xuyên làm với mẹ Đàm Thu Trang

19/05/2019 15:52

Cường Đô La đúng là anh con rể "vạn người mê" mà nhiều ông bà ao ước gả con gái.

Mối quan hệ thân mật hơn bình thường giữa gia đình Đàm Thu Trang và gia đình Cường Đô La gần đây luôn khiến người hâm mộ chú ý. Không chỉ cả hai bên gia đình đi du lịch cùng nhau nhiều lần, mẹ Đàm Thu Trang còn dành sự yêu thương, quan tâm tới bé Subeo - con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đăng ảnh lúc nhỏ bên mẹ cùng lời chúc mừng sinh nhật: "Happy birthday mẹ... Con chúc mẹ đủ sức khỏe để đi du lịch khắp nơi...Chúc mẹ đủ niềm vui để luôn luôn tươi trẻ như bây giờ... Chúc mẹ đủ tình yêu để lúc nào cũng thật hạnh phúc... Con yêu mẹ... Nguyễn Thủy Lan".

Mẹ của Đàm Thu Trang cũng hào hứng khoe: "Hi đã nhận được quà sinh nhật... và mai đi chơi nhé, yêu các con Nguyễn Quốc Cường, Đàm Thu Trang".

Mẹ Đàm Thu Trang khoe đã nhận được quà từ con gái và con rể. Cường Đô la cũng gửi lời chúc sinh nhật mẹ vợ.

Dưới phần bình luận của facebook của mẹ Đàm Thu Trang, Cường Đô la viết: "Dạ vợ chồng con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ ạ". Mẹ vợ của doanh nhân này trả lời: "Nguyễn Quốc Cường, mẹ cảm ơn các con".

Có thể thấy, Cường Đô La đặc biệt gần gũi với gia đình nhà vợ, điều mà anh chưa bao giờ làm đối với Hà Hồ - người sinh con anh cậu con trai đáng yêu. 

Xem thêm: Bị đồn sụt 15kg vì chia tay Trương Quỳnh Anh, Tim cực gắt: "Ly hôn chỉ là gió thoảng qua"

 

 

Viết bình luận