Có thể bạn chưa biết, sau mỗi trận đấu, dù kiệt sức Duy Mạnh vẫn chạy quanh khán đài để tìm và đưa nước cho bạn gái

20/11/2019 10:13

Dù vừa thi đấu mệt mỏi, vã mồ hôi nhưng khi tiếng còi trận đấu vừa kết thúc, điều đầu tiên mà chàng tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh làm là chạy đi tìm bạn gái và lấy nước cho cô uống.

Cặp đôi Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng vì chuyện tình yêu đẹp đẽ của mình. Trong khi nàng là hot girl xinh đẹp, dịu dàng nhu mì, thành tích khủng thì chàng cũng là một trong những gương mặt không thể thiếu của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

>> Bị fan Việt tấn công, vị trọng tài "bớt đẹp trai" trong trận Việt Nam - Thái Lan bất ngờ có động thái đáp trả

Ngay từ khi công khai, cặp đôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ, chúc phúc từ phía dân mạng. Chuyện tình của họ càng được ngưỡng mộ hơn vì cách thể hiện, tình cảm yêu thương thắm thiết mà họ dành cho nhau. Đặc biệt, là cử chỉ quan tâm, lo lắng của Duy Mạnh dành cho Quỳnh Anh mỗi khi cô đi xem anh chàng thi đấu.

Như trận tối qua giữa Việt Nam và Thái Lan, vừa đá xong, Duy Mạnh đã chạy ra khán đài tìm mẹ và bạn gái. Anh chàng còn mang sẵn hai chai nước cho 2 người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Những hành động đó không thể qua mắt nổi các tay săn ảnh.

 
 

Trước đó, trong trận đấu với UAE hôm 14/11, Duy Mạnh cũng lật đật đi tìm nước cho bạn gái trên khán đài, xong xuôi mới đi vào bên trong phòng thay đồ. 

 
 

Ngay cả khi đi dự lễ mừng công vào tháng 9/2018, Duy Mạnh cũng lặng lẽ rời khỏi hội trường, miệng cười tươi mang theo 2 chai nước ra ngoài cho bạn gái. 

 
 
 

Những hành động quan tâm dù nhỏ bé này của Duy Mạnh dành cho bạn gái đã khiến fangirl thêm một lần phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Ai cũng ước ao có một "soái ca" như vậy dành riêng cho mình. 

>> Sợ chồng trẻ hơn mình, cô dâu 62 tuổi lại dắt chú rể 26 tuổi đi xăm môi đỏ chót, làm trò cười cho thiên hạ

Viết bình luận