Cô nàng văn phòng mix đồ đi làm như "thần tiên tỷ tỷ" khiến dân mạng ngẩn ngơ mê mệt

Bạch Thiển 01/11/2022 23:19

Mới đây, CĐM chia sẻ hình ảnh một cô gái có gu mix đồ đi làm vô cùng ấn tượng khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

Theo đó, những bức ảnh được các cư dân mạng chia sẻ rần rần và trở nên cực kỳ viral là của một cô gái có vóc dáng cân đối, tất cả các set đồ mà cô diện đều vô cùng nổi bật. Đặc biệt, mỗi ngày nữ nhân viên văn phòng này đi làm với một style khác nhau không mặc trùng bất cứ bộ nào và khó có thể mở mồm chê bai gu thẩm mỹ của "tỷ tỷ".

Sau khi những bức ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội, dân tình cũng háo hức truy tìm info của cô nàng. Trên trang TikTok cá nhân, cô gái thường xuyên ghi lại các clip phối đồ khi đi làm công sở của mình. Hầu hết các clip đều thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Không ít các clip của cô nàng đều đạt triệu view dù chỉ là góc quay sau lưng không hề lộ chân diện.

Cụ thể, bối cảnh của cô gái xuất hiện tại một văn phòng, phía trước có khá nhiều máy tính và một số đồng nghiệp đang làm việc. Bàn làm việc của cô gái được trang trí rất gọn gàng, đẹp mắt với nhiều món đồ nhỏ xinh nữ tính. Nhiều người cũng cho rằng có thể cô gái làm việc liên quan đến lĩnh vực thời trang nên mới có những clip phối đồ triệu view như vậy. 

Ngoài những bộ đồ chuẩn phong cách văn phòng cô nàng cũng thường xuyên diện các set đồ cá tính, quyến rũ hay đồ đi tiệc. Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng có thể cô gái là sếp trưởng phòng...vv, giữ vị trí cao trong công ty nên mới có thể thoải mái diện nhiều phong cách thời trang như vậy. Ngay sau khi loạt ảnh bóng lưng của tỷ tỷ được chia sẻ đã lập tức gây bão mạng. Nhiều người xuýt xoa khen ngợi gu thời trang ấn tượng của cô gái này.

Một số bình luận của netizen dưới loạt ảnh này:

"Nhìn kiểu 1 mình 1 chỗ 1 phong cách bàn riêng nay khả năng cũng tầm quản lý với trưởng phòng."

"Khi bạn sinh ra có số mệnh công chúa nhưng bố mẹ bắt đi vào chốn văn phòng ganh đua."

"Người ta có câu: 'Người đẹp vì lụa' nhưng mình thấy người đẹp thì mặc gì cũng đẹp."

"Văn phòng này là văn phòng truyền thông, bà này là tiktoker là VJ. Mặc như này để bà quay video."

Viết bình luận