Cô gái review mận Mộc Châu xem chua hay ngọt, chỉ qua biểu cảm khuôn mặt đã khiến dân mạng chảy nước miếng

Hafa 24/04/2021 23:02

Biểu cảm khuôn mặt của cô gái review mận Mộc Châu xem chua hay ngọt khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả, lột tả sâu sắc hương vị của trái mận và rất có thể sẽ trở thành meme mới nhất trên MXH.

Tây Bắc đang vào mùa mận, mấy tuần nay dân tình trên MXH bàn tán rôm rả về chủ đề này. Mới đây, một cô gái đã gây xôn xao trên nhiều trang mạng với bộ ảnh review mận Mộc Châu "bá đạo" của mình với phong cách vô cùng chân thực lại pha chút hài hước.

Trong ảnh, cô gái deo hẳn chiếc gùi của đồng bào dân tộc vào vườn mận hái quả ăn. Khi nếm thử, cô gái liên tục thể hiện những biểu cảm nhăn nhó khi xơi thử những trái mận khiến cộng đồng mạng ai nấy phải cười nghiêng ngả trước những bức ảnh cận cảnh. Theo thông tin kèm theo chùm ảnh thì những hình ảnh này được thực hiện tại Nà Ka - Mộc Châu (Sơn La).

review mận Mộc Châu

review mận Mộc Châu

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

review mận Mộc Châu
(Ảnh: FB Nguyễn Thuỳ Trang)

Xem những hình ảnh này, hẳn nhiều cư dân mạng đã cảm thấy chảy nước miếng, điều đó phần nào thể hiện qua những bình luận phấn khích: "Mận Mộc Châu bây giờ ngọt như chanh, thử nửa quả tưởng đâu đang ăn chanh cơ chứ"; "Lấy toàn quả ương thì chả chua. Chờ hẳn cuối tháng 5 tha hồ mận chín ngọt. Ngày xưa nhà m có vườn toàn để chín hẳn, bóc vỏ bằng tay được ý, ăn ngọt lắm"; "Thèm mận quá. Ai cho tui mấy quả ăn với"...

Rất nhiều bạn trẻ cũng đã gọi bạn bè mình vào những bình luận để rủ rê xách ba lô lên và đi đến Mộc Châu để vừa ngắm cảnh, vừa ăn mận. Quả thật những năm gần đây Mộc Châu luôn được liệt kê vào top những điểm đến hot nhất miền Bắc và mận chính là sản vật đặc trưng của địa điểm mà không có nhiều nơi khác có. Hoa mận vào mùa xuân đẹp như thế nào hẳn nhiều bạn trẻ đã rõ, sau đó mùa mận ra quả cũng khiến người ta phải mê say.

review mận Mộc Châu

review mận Mộc Châu
(Ảnh: FB Nguyễn Thuỳ Trang)

Điều thú vị là dù vị chua ngọt của quả mận luôn khiến người ta đọng lại nhất trong tâm trí là vị chua và chát nhưng càng chua thì mận lại càng khiến ai đó phải nhớ lâu và thèm thuồng mỗi khi nhắc đến. Ăn mận mà chấm với muối ớt nữa thì cứ gọi là quên sầu luôn!

Ở thời điểm này có lẽ mận Mộc Châu vẫn chưa chín hẳn mà một thời gian nữa sẽ chín ngọt hơn. Các bạn trẻ còn chờ gì nữa mà không đến với Mộc Châu dịp 30/4 - 1/5 tới! Các bạn sẽ tha hồ ăn mận, chụp ảnh review và có thể sẽ gây sốt MXH chẳng kém gì cô gái trong bộ ảnh nói trên. Những trái mận Tây Bắc đang gọi mời chúng ta hơn bao giờ hết.../.

Viết bình luận