Chiêm ngưỡng dàn PC Matrix của Nvidia

Lucy 17/12/2021 18:18

Chiêm ngưỡng dàn PC Matrix của Nvidia 

Nvidia đã hợp tác với Warner Bros. Pictures và các nhà xây dựng PC chuyên nghiệp để cung cấp ba giàn máy chơi game tùy chỉnh thể hiện The Matrix - và nó sẽ cung cấp tất cả chúng như một phần của bản phát hành The Matrix Resurrections vào ngày 22 tháng 12.

Máy tính chơi game đầu tiên, được đặt tên là Digital Storm Backup Operator, do nghệ sĩ Stefan Ulrich hợp tác với Digital Storm cùng phát triển. Màn hình nhỏ và bàn phím được gắn trên vỏ máy, cùng với một số hệ thống dây điện và quạt trông rất điên rồ, tạo ấn tượng rằng bạn thực sự có thể lọt vào The Matrix với chiếc máy này. Về thông số kỹ thuật, nó không đi kèm với GeForce RTX 3080 Ti và Ryzen 9 5950X.

NZXT Nebuchadnezzar được thực hiện bởi Dave Cathey. Nó được lấy cảm hứng từ con tàu Nebuchadnezzar trong hai bộ phim đầu tiên và có cánh tay Sentinel ôm bên ngoài vỏ máy. Mã nhị phân được khắc ở mặt trước của vỏ, cùng với một đoạn cắt có nội dung “Hồi sinh ma trận”. Nó cũng đi kèm với bộ làm mát NZXT Z73 Kraken AIO được trang bị màn hình LCD - người điều khiển đã lập trình nó để hiển thị biểu tượng con thỏ trắng. Giống như phiên bản trước, nó có GeForce RTX 3080 Ti nhưng thay vào đó là bộ xử lý AMD 5800X.

Cuối cùng, người sửa đổi PC Staszek “Tip” Wiertelak đã hợp tác với Nvidia để tạo ra The Breacher, thậm chí trông không giống PC. Nó giao dịch trong một hộp máy tính hình hộp điển hình cho một đài phát sóng giả. Nvidia lưu ý rằng toàn bộ trường hợp là tương tác; tuy nhiên, bạn có thể tháo vỏ máy và sử dụng PC như “một chiếc máy độc lập”. Giàn thiết bị này đi kèm với GeForce RTX 3090, cùng với Ryzen 9 3950X.

Trông chúng thật hoàn hảo tuy nhiên nhược điểm duy nhất là những máy tính này không thể chơi The Matrix Awakens , vì bản demo thậm chí không có sẵn cho PC vì bất kỳ lý do gì.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

 

Viết bình luận