Chuột rút, trầy da đùi, ngã gục vì kiệt sức... nhưng tất cả đều nén đau để mang vinh quang về cho đất nước

09/12/2019 10:35

Trải qua 120 phút thi đấu quật cường, những cô gái vàng bé nhỏ của tuyển nữ Việt Nam đã dành chiến thắng đầy tự hào trước tuyển nữ Thái Lan, giành HCV SEA Game 30 bóng đá nữ. Đó là chiến thắng của mồ hôi, nước mắt và cả sự cố gắng bền bỉ không ngừng của cả một tập thể.

Tối 8/12, tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Thái Lan, giành ngôi vô địch SEA Game 30 khiến hàng triệu cổ động viên nước nhà vỡ òa. 120 phút thi đấu, dù khó khăn nhưng những cô gái vàng đã gặt hái được thành công trước những đối thủ to lớn, khỏe mạnh hơn về mặt thể lực. 

 
 

>> Quang Hải trải lòng "chỉ cần 1 tình yêu đơn giản" như lời nguyện ước về một tình yêu không bị ai soi mói như bao người

Chứng kiến hành trình đi đến chiến thắng của tuyển nữ tối 8/12, chắc chắn không ít người phải rơi nước mắt xúc động vì sự nỗ lực, bền bỉ của họ. Vì màu cờ sắc áo, vì vinh quang của Tổ quốc, thương vong đã có, mồ hôi nước mắt đã rơi nhưng các cô gái vẫn lăn xả hết sức mình, vắt kiệt sức lực để đem chiến thắng về cho Tổ Quốc.

Hình ảnh của hậu vệ Chương Thị Kiều bị trầy da đùi sau màn va chạm với cầu thủ Chinwong khiến không ít người ám ảnh. Dù đau đớn nhưng sau đó Chương Thị Kiều vẫn đứng dậy tiếp tục thi đấu đến những giờ phút cuối cùng.

 
Chương Thị Kiều bị trầy da đùi, vẫn đứng lên thi đấu quật cường
Huỳnh Như kiệt sức gục ngã, được BHL cõng vào 
Đội trưởng Huỳnh Như được dìu lên bục nhận giải
Tuyết Dung ngồi sụp xuống đất vì chuột rút

Ngoài Chương Thị Kiều còn có Huỳnh Như - đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam đã ngã gục vì kiệt sức khi chạy vào sân ăn mừng. Ngoài ra còn rất rất nhiều cô gái khác cũng nén mệt, nén đau, nén kiệt sức để làm nên điều vĩ đại của bóng đá Việt trên tầm khu vực. 

Những hình ảnh đó và thành quả những cô gái vàng làm được chắc chắn trở thành những hình ảnh đẹp nhất mà người Việt Nam chúng ta mãi mãi tự hào.

>> Tất tần tật info nữ trọng tài biên gây sốt trận Việt Nam - Thái Lan, ảnh đời thường "ngọt nước" hơn trăm lần trên sân

Viết bình luận