Chờ mãi Hari Won giờ mới được "đập hộp", nhưng lại đọc sai tên hiệu giày nổi tiếng thành tên cún cưng đây này

13/11/2019 15:44

Trong khi cả showbiz này đã đập hộp hàng hiệu chán chê thì đến tận bây giờ Hari Won mới có clip đập hộp của riêng mình.

Là một trong những người đẹp sở hữu gia tài hàng hiệu khủng khiếp trong showbiz Việt, nhưng phải đến tận bây giờ Hari Won mới chịu đập hộp cho bàn dân thiên hạ cùng xem. Trong khi các người đẹp khác sành sỏi từng món đồ từng thương hiệu, đập hộp khoe đồ hết lần này đến lần khác; thì Hari Won lại khá ngây ngô, thậm chí cô nàng còn nhầm tên nhà mốt Jimmy Choo thành tên của một chú cún mới "chết cười".

Là vợ của tay chơi hàng hiệu có tiếng lại nổi tiếng là cưng chiều vợ không ai bằng, nên việc từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won sành điệu hơn hẳn cũng chẳng lấy gì làm lạ. Có rất nhiều đồ sang xịn nhưng Hari Won chia sẻ clip đơn thuần chứ không đập hộp bao giờ cả. Đây là lần đầu tiên cô thử đập hộp vì đây là những món quà từ chị trợ lý của mình. 

Món quà đầu tiên đến từ thương hiệu Jimmy Choo - thương hiệu giày cao gót trong mơ của mọi cô gái. Đi lên chân siêu xinh, mỗi tội Hari Won lại đọc nhầm thành tên cún cưng của mình mới "đau" chứ!

>>>Từng bị ”ném đá” một thời vì ”copy” phong cách, giờ Sơn Tùng MTP được tung hô còn đẹp trai hơn cả G-Dragon

Đây chính là thiết kế mà cô nàng gọi là màu "bạc vàng" của thương hiệu Jimmy Choo, thiết kế đang được bán với giá 525€ - khoảng hơn 13 triệu đồng.

Món đồ thứ hai đến từ nhà mốt Gucci danh tiếng. Không biết là món gì đây?
>>>"Em bé Hà Nội" Lan Hương gây sốt với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 60, mặt trẻ trung, da căng bóng

Món quà cô nhận được là chiếc túi Gucci đen chất nhung được đính kết 5 ngôi sao lấp lánh.

Đây là một trong những thiết kế thuộc dòng limited nên rất khó tìm mua, vậy mà trợ lý của Hari Won vẫn đặt mua được. Cô nàng cảm động lắm đây này. Theo như Hari Won chia sẻ thì đây không chỉ là chiếc túi hiệu đơn giản, đằng sau thiết kế của nó còn ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt mà ai phải thực sự yêu mến Hari Won mới có thể hiểu được. Hari Won chia sẻ, tên Esther của cô có ý nghĩa là ngôi sao và chiếc túi này như thể dành riêng cho cô vậy, nên Hari vô cùng yêu thích.

Thiết kế Gucci đính đá lấp lánh bản limited này hiện có giá 2590$ - khoảng 60 triệu đồng.
>>>HuyDX lỡ tay đăng ảnh chưa photoshop khiến vợ sắp cưới hứng trọn "rổ gach" vì sống ảo

Viết bình luận