Chỉ có 13 tỉnh thành cho học sinh đến trường trong ngày làm việc đầu năm mới

Hafa 17/02/2021 10:59

Trong ngày làm việc đầu năm mới 17/2 theo lịch nghỉ Tết toàn quốc, chỉ có 13 địa phương cho học sinh quay trở lại trường học. Các tỉnh thành còn lại cũng đã có thông báo cụ thể về thời gian dự kiến đi học trở lại.

Sáng nay 17/2, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, một số tỉnh thành đã cho học sinh quay trở lại trường học tập bình thường. Các địa phương này đều là những tỉnh thành chưa xuất hiện ca nhiễm Covid-19 nào trong cộng đồng. Cụ thể là 13 tỉnh thành gồm Bắc Kạn, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Nam Định, Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang.



Học sinh Lâm Đồng đến trường sáng nay 17/2.

Lãnh đạo các Sở GD&ĐT 13 địa phương nói trên đều yêu cầu học sinh, giáo viên phải đeo khẩu trang đầy đủ, tổ chức đo thân nhiệt và rửa tay, sát khuẩn. Các trường hợp có liên quan đến dịch Covid-19 như từng tiếp xúc với người nghi nhiễm hoặc người có biểu hiện ho, sốt kéo dài đều được cho tạm nghỉ. Ngoài ra, các hoạt động tập trung đông người như chào cờ, sinh hoạt tập thể, ngoại khóa... cũng được hạn chế.




Lịch nghỉ học tránh dịch Covid-19 của 63 tỉnh thành cập nhật đến ngày 17/2.

Theo Kenh14.vn

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận