Chàng trai phát hiện mình "gấp đôi canxi" khi vô tình nhìn thấy bạn gái đang "cắp nách" trai lạ trong ngày sinh nhật

12/06/2019 14:12

Định tạo bất ngờ cho bạn gái trong ngày sinh nhật nhưng chàng trai không ngờ cô nàng còn mang đến điều bất ngờ hơn. 

Sinh nhật là một trong những dịp ý nghĩa của mỗi cặp đôi, bởi vậy ai cũng muốn tạo bất ngờ cho đối phương bằng những cách thức đặc biệt. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra hoản hảo, giống như câu chuyện éo le của chàng trai người Trung Quốc dưới đây là một ví dụ điển hình.

Theo những bức ảnh được chia sẻ, nhân dịp sinh nhật của bạn gái, anh chàng muốn tạo bất ngờ nên âm thầm đến nơi ở của người yêu để tặng cô bó hoa. Tuy nhiên, người bất ngờ chẳng phải là cô gái mà lại chính là anh khi tận mắt chứng kiến bạn gái đang ôm ấp cực kỳ tình cảm với một anh chàng khác.

Có lẽ chàng trai đã không còn lời nào để nói cho sự cay đắng này nên đã chụp ảnh và kể lại với cộng đồng mạng. Dù không nói quá nhiều nhưng nhìn nét mặt, ai cũng biết anh chàng đau khổ đến nhường nào.


Loạt ảnh ngay lập tức nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Bên dưới bài đăng là vô số bình luận cả hài hước lẫn an ủi anh chàng. 

- Ai khóc nỗi đau này?

- Đây gọi là miệng cười nhưng tim đau.

- Không biết thì đau đầu biết rồi thì đau lòng. Nếu không cho phép thì không thể có người thứ 3 nhưng mà sẽ ổn thôi chàng trai. Chúc bạn luôn bình an và may mắn!

- Cái thời buổi này, có người yêu mà công khai thì bị giật mất, không công khai thì lại sợ bị trùng lúc nào không hay.

- Thôi anh. Lau nước mắt đi. Yêu một người như thế có đáng đâu.

-  Muốn tạo bất ngờ cho em!! Nhưng bất ngờ lại đến với chính mình 

- Với những tình huống khó xử này, chỉ cần 1 nụ cười thật tươi.

Chưa rõ thực hư thế nào, sự thể câu chuyện ra làm sao nhưng đây vốn không phải là tình huống hiếm hoi gì đối với dân mạng. Hiện tại, câu chuyện của chàng trai vẫn đang khiến nhiều người quan tâm.

>> Nữ sinh xinh đẹp, làm ban tuyển sinh trường ĐH nổi tiếng Hà Nội bị tố "lừa tiền xuyên quốc gia", "đào mỏ bạn trai Lào"

 

Viết bình luận