Chàng trai 18 tuổi gặp lại chiến sĩ PCCC cứu mình khỏi đám cháy ở Núi Trúc tri ân đầy xúc động

13/10/2019 16:13

“Giây phút sinh tử anh cõng em, giây phút hội tụ em cõng anh” - Những lời chia sẻ như thay lời cảm ơn gửi tới những chiến sĩ cảnh sát PCCC đã cứu Giang thoát khỏi "chảo lửa" ở phố Núi Trúc ngày hôm ấy.

Chiều hôm 11/10, anh Nguyễn Viết Thành (Trưởng nhóm nhảy Big Toe) cùng con trai là Nguyễn Hoàng Giang (18 tuổi) đã có dịp tới cảm ơn chiến sĩ Vũ Ngọc Hoàng tại Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ quận Đống Đa. Anh Hoàng chính là người đã cứu Giang trong phút sinh tử tại đám cháy nhà dữ dội trên phố Núi Trúc (quận Ba Đình, Hà Nội) ngày 10/9 vừa qua.

Như thay lời cảm ơn, Giang đã có hành động cõng chiến sĩ Ngọc Hoàng - người cứu sống chàng trai 18 tuổi trong trận hỏa hoạn xảy ra ở cửa hàng quần áo trên phố Núi Trúc ngày 10/9.

Nguyễn Hoàng Giang cõng chiến sĩ Ngọc Hoàng như để nói mình đã khỏe và cũng như lời cảm ơn.

Hoàng Giang xúc động chia sẻ: “Giây phút sinh tử anh cõng em, giây phút hội tụ em cõng anh! Em sống rồi anh Hoàng ơi, cảm ơn anh đã cõng em băng qua khói lửa để em được sống”.

Không những vậy, để thể hiện lòng biết ơn của mình, Giang còn tự tay viết một lá thư với nội dụng cảm ơn: “Thân gửi các chú trong đội Cảnh sát PCCC quận Đống Đa. Cháu là Nguyễn Hoàng Giang, người mà đã được các chú cứu sống hôm 10/9 vừa qua. Thực sự nếu không có các chú thì cháu đã bỏ mạng. Thực sự cháu là con trai nên để diễn tả hết cảm xúc cũng rất khó. Cháu mong các chú hiểu sự biết ơn chân thành của cháu. Cháu thực sự biết ơn các chú rất nhiều”.

Lá thư thay Giang gửi đến các chiến sĩ cảnh sát PCCC quận Đống Đa.

Đáp lại lời cảm ơn của hai cha con, người chiến sĩ mộc mạc nói: “Đây là nhiệm vụ thôi mà, không có gì to tát cả đâu!”.

Vào hôm 8/10 trước đó, hai cha con trưởng nhóm Big Toe cũng đã tới Đội Cảnh sát PCCC quận Ba Đình để cảm ơn, đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc tới hai đồng chí Hiếu và Tín - những người tìm ra và nhường bình oxy cho Giang cùng đồng chí Hoàng người như sinh ra em Giang một lần nữa.

Ngày 8/10, anh Thành đã cùng con đến Đội cảnh sát PCCC quận Ba Đình để cảm ơn.

(Ảnh: Zing.vn)

Hình ảnh chiến sĩ Hoàng cõng Giang ra khỏi đám cháy.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan:

>> Một CEO trẻ tuyên bố hỗ trợ 240 triệu đồng cho tài xế bẻ lái “thần kỳ” cứu mạng 2 cô gái

>> Fan nhí ngất xỉu ở trận Nam Định - HAGL, chiến sĩ cảnh sát nén đau để giữ tính mạng cho em nhỏ

>> Hà Tĩnh: Chiến sĩ CSGT bám đầu xe container bị hất văng vào giải phân cách

Viết bình luận