Chán khoe ảnh "thiếu vải", cô giáo hot girl tung loạt ảnh thời thơ ấu chứng minh nhan sắc xinh đẹp từ "trong trứng"

19/07/2019 10:26

Người ta thì đợi "dậy thì thành công" để được xinh đẹp, cô giáo hotgirl Trân Trần may mắn khi sở hữu ngoại hình xuất sắc từ bé. 

Sở hữu thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng 83-58-92, Trần Thị Nam Trân (sinh năm 1996, sinh viên năm thứ ba trường Đại học Sư phạm TP.HCM) được nhiều người biết đến là cô giáo siêu hot trên MXH với hơn 320k người theo dõi trên Facebook.


Cô giáo quyến rũ nhất MXH

Bên cạnh đó, cô nàng cũng từng khiến dân mạng bàn tán về chuyện tình với người yêu "đũa lệch" cùng những chỉ trích khi cho rằng cô từng làm người mẫu ảnh "táo bạo" nên không có tư cách làm giáo viên. Đáp trả lại điều này, cô nàng 9x cho rằng: Mình thấy họ nói thật vô căn cứ. Thời đại này rồi, không có ai cấm cô giáo đi làm không được nhuộm tóc, và mình chỉ đùa nghịch với các em trong giờ giải lao, hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc.

Về nghề mẫu ảnh, đó là sở thích, là công việc làm thêm của mình bên cạnh việc học để trở thành giáo viên. Nó hoàn toàn không liên quan đến tác phong, đạo đức. 

Cho nên dù sao mình vẫn hoàn toàn tự tin ở bản thân và sẽ cố gắng hơn nữa để trở thành một người giáo viên giỏi, mặc kệ ai nói gì".


Mẫu ảnh - nghề tay trái của Trân Trần. 

Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", mới đây, dân tình đã được dịp trầm trồ khi cô giáo này khoe ảnh dậy thì thành công. Có thể thấy ngày nhỏ, cô bé Trân tuy đen và gầy nhưng gương mặt vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, đáng yêu. 


Ai rồi cũng khác thôi!


Ngay cả ảnh thẻ cũng không thể dìm hàng được Trân. 

Từ bé đã có những đường nét của một mỹ nhân tương lai


Giờ thì cô đã hóa hot girl vạn người mê

Hiện tại, những hình ảnh của Trân Trần đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trên MXH. Nhiều người không khỏi xuýt xoa ghen tỵ, ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen có cánh cho cô nàng này.


Xinh xắn khó cưỡng.

>> Đọc thêm: Hình ảnh mới cực "đau đầu, chóng mặt" của bạn gái cũ Bi Bảo: Chia tay xong đẹp gì mà dữ vậy?

Viết bình luận