Chân dung "quái xế Lead" cán rổ hoa quả của cô bán hàng rong, nhìn cũng phúc hậu mà hành động nhẫn tâm quá!

15/01/2020 17:17

Hành động của chủ shop khiến cộng đồng mạng bức xúc, hiện trang cá nhân của cô đang bị "tấn công".

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao vụ việc nữ chủ shop cán nát rổ hoa quả của cô bán hàng rong nghèo và buông lời chỉ trích chỉ vì người bán hàng bày bán trước shop thời trang của cô ấy. 

"Cán nát nia hoa quả của người ta xong còn đỗ đi đỗ lại rồi mới cán qua tiếp xong chửi bác: '*** nào cũng ngồi đây" - người phụ nữ đi xe Lead lớn tiếng. "Lúc bà đấy phi xe vào còn thi thẳng cái bánh xe trước chạm người bác bán hoa quả cơ. Bác đấy chỉ biết đứng dậy bảo "cho bác xin, cháu ơi, thôi". Xong bê nia hoa quả đi chỗ khác" - người chứng kiến kể lại câu chuyện.

Hành động nhẫn tâm của nữ chủ shop.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, cộng đồng mạng bức xúc thay người bán hàng. Dù rằng người bán rong cũng sai khi bán vỉa hè nhưng cũng không đến nỗi mà chủ shop kia lại hành động như vậy.

Rất nhanh chóng dân mạng đã tìm được danh tính của chủ shop này. Được biết cô chủ này có tên là K.H, hiện đang là chủ shop thời trang có tên C. tại khu vực Cầu Diễn, Nam Từ Liêm Hà Nội.

Hiện tại dân mạng đã kéo nhau vào tấn công trang cá nhân của chủ shop. Trước "tâm bão" chỉ trích, cô chủ shop này đã nhanh chóng khóa trang cá nhân.

Vụ việc vẫn đang xôn xao mạng xã hội.

>> Chủ shop đi xe cán nát rổ hoa quả và buông lời chửi cô bán hàng rong nghèo khổ chỉ vì bày bán trước cửa hàng

Viết bình luận