Chân dung nữ MC thể thao 7 năm không yêu ai, "đi nhầm sân gold lấy được chồng đại gia"

Chang 30/09/2020 16:36

Thu Hoài là mẫu hình mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn được trở thành. Không phải dựa vào đại gia, chính sự thông minh, độc lập và cố gắng không ngừng mới là thứ giúp cô có được thành công.

Từng một mình làm tận 4 nghề để kiếm sống

Thu Hoài sinh năm 1990 quê ở Tuyên Quang. Cô nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp và sự đa tài ở nhiều lĩnh vực mà cô thử sức. Nhắc đến Thu Hoài, người ta dễ dàng nhận ra hình ảnh nữ MC thể thao trẻ trung, năng động nhưng cũng đầy quyến rũ. Ngoài ra cô còn là một diễn viên đã được khán giả quen mặt qua hàng loạt các bộ phim truyền hình như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi..

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô bị cha mẹ bắt về quê. Tuy nhiên, Thu Hoài đã cương quyết muốn tự mình lập nghiệp ở Hà Nội. Cô gái Tuyên Quang tự mình bắt đầu kinh doanh cửa hàng quần áo. Sau đó cô lấn sân sang nghề MC khi làm việc cho một ngân hàng. 

Vào thời điểm cô tham gia Người phán xử, 9X làm song song 4 việc một lúc. Sáng cô là nhân viên ngân hàng, chiều đi đóng phim rồi ghé qua cửa hàng thời trang sau đó có mặt ở K+ để dẫn bản tin tối.

Hơn 10 năm tự mình cố gắng vươn lên, hiện tại Thu Hoài đã có thể tự mua nhà mua xe và có cuộc sống đầy đủ bao người mơ ước. Tuy vậy, nhiều người vẫn hoài nghi cô có đại gia "chống lưng" nên mới có thể thành công được như vậy. Quan điểm phụ nữ chỉ có thể phụ thuộc vào đàn ông giàu có vẫn luôn tồn tại trong xã hội.

Nữ MC từng thẳng thắn chia sẻ "Nếu gật đầu đồng ý, mình đã có tất cả mọi thứ từ gần chục năm trước rồi. Cái mình cần là một cuộc sống tự do, hạnh phúc đúng nghĩa chứ không phải đánh đổi mọi thứ vì tiền".

Khi thông tin cô chuẩn bị kết hôn với Hoàng Nam - một doanh nhân giàu có được tiết lộ, có không ít người cho rằng việc cô độc thân 7 năm là để đợi săn đại gia vừa ý. Đáp trả bình luận này Thu Hoài không ngần ngại tiết lộ thu nhập lên đến 9 con số: "Theo các bạn khái niệm đại gia là gì? Bản thân Hoài có công việc ổn định, làm nhiều công việc và có lẽ khi Hoài còn đang làm việc thì các bạn đã đi ngủ rồi. Mỗi tháng thu nhập của mình không dưới 9 con số thì có phải là đại gia của riêng mình không?".

Chuyện tình "đi nhầm sân gold được chồng đại gia"

Hồi đầu năm, Thu Hoài thu hút sự chú ý với chuyện tình đẹp bên bạn trai Hoàng Nam - giám đốc một học viện golf. Cả hai dự định sẽ "về chung một nhà" vào thời gian tới. 

Mối tình của Thu Hoài và Hoàng Nam khá kì lạ. Trong một lần cùng cô bạn thân Phanh Lee đi tập golf, cả hai vô tình đi nhầm vào học viện golf do Hoàng Nam quản lý:

"Hôm đó mình và Phanh Lee đi nhầm sân golf nên ghé vào một cửa hàng đồ golf trong lúc chờ người về "chữa cháy" cho thầy. Mình đang đứng chờ Phanh thì thấy 1 anh nào đó trông khá... râu ria đi vào và tươi cười với mình. Mình còn tưởng nhầm với ai nhưng rồi nghĩ: "À. Chắc là thầy đây rồi" và đến tận bây giờ mình vẫn nhớ rõ khoảnh khắc đó. Thật sự không nghĩ sau này sẽ yêu nhau đâu".

Cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời tình cảm trên mạng xã hội. Nữ MC chia sẻ về bạn trai: "Điềm đạm, quan tâm và chia sẻ với mình. Dù có những việc khiến mình muốn bốc hỏa lên nhưng anh Nam vẫn rất bình tĩnh, kìm mình lại, phân tích cho mình cái này có nên làm không, làm thì phải làm thế nào. Anh Nam thực sự là người khiến mình cảm thấy yên tâm để dựa vào. Mình nghĩ đó chính là lý do khiến mình đổ dần dần lúc nào không biết".

Vào hồi tháng 7, trên trang Instagram cá nhân, nàng MC xinh đẹp khoe ảnh tay trong tay với bạn trai và chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út cùng dòng trạng thái: "A million times over, I will always choose you. YES! I do". (Tạm dịch: Cả triệu lần đi chăng nữa, em vẫn sẽ luôn chọn anh. Vâng! Em đồng ý).

Bạn trai doanh nhân đã cầu hôn cô nàng ngay trên sân gold nơi hai người vô tình gặp gỡ ở giữa Đà Lạt mộng mơ. Mối tình đẹp như mơ với bạn trai cực phẩm khiến bao người phải ghen tị càng trở thành động lực để tất cả cô gái có thể nỗ lực, tự mình xây dựng hạnh phúc cho bản thân.





Viết bình luận