CEO Matt Liu chuẩn "chúa tể ngôn tình, bậc thầy lãng mạn"

Linh Ngọc 19/01/2022 10:59

Matt Liu đang chứng minh cho cả thế giới biết rằng tình yêu giữa anh và Hương Giang là chân thành thay vì diên xuất. 

Sau 7 tháng gần như "bốc hơi" khỏi mạng xã hội, những ngày gần đây, Hương Giang đã chính thức tái xuất showbiz bằng loạt ảnh khoe visual ngày càng "thăng hạng". Không những thế, dân tình còn phát hiện ra hàng loạt "hint" hẹn hò của nàng hậu và bạn trai CEO tại sân golf, xoá tan tin đồn chia tay gây xôn xao suốt thời gian qua.

Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh tiếp tục khoe ảnh thả dáng tại sân golf với vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh." Thế nhưng, điều khiến dân tình không khỏi thích thú lại chính là động thái lãng mạn của Matt Liu dành cho bạn gái. Theo đó, chàng CEO người Singapore đã công khai vào thả loạt icon mặt trái tim cực yêu bên dưới phần bình luận bài đăng của Hương Giang.

Một clip ngắn siêu đáng yêu vừa được Matt Liu chia sẻ trên story trang cá nhân. Theo đó, tại buổi lễ trao giải dành cho các tay Goft xuất sắc nhất vừa qua, Matt Liu bất ngờ hô to tên bạn gái trước đông đảo bạn bè và truyền thông. Dường như anh chàng đã được MC phỏng vấn đôi chút, sau đó để bày tỏ tình cảm của mình với Hương Giang, Matt Liu đã hào hứng: "...Nhưng mà em rất là vui vì hôm nay người yêu em Nguyễn Hương Giang có một chiếc cúp Nearest to the pin". Thậm chí, anh chàng còn cố gắng hô to tên Hương Giang để nhấn mạnh niềm tự hào của mình dành cho bạn gái.

Dù không phải là người nổi tiếng nhưng anh chàng lại nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi hẹn hò cùng "nữ hoàng LGBT". Mọi "nhất cử nhất động" của Matt Liu đều khiến dân tình hết sức quan tâm. Anh chàng đã đăng tải lên story cá nhân bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Hương Giang cầu mong có người yêu vào ngày 7.7. Đây trùng hợp cũng là ngày sinh của chàng trai CEO này. Điều này đã khiến cho Matt Liu vô cùng khoái chí và liền viết: "Destiny" (Dịch: Định mệnh).

Không chỉ vậy, nhiều lần Matt Liu tung lên các trang cá nhân bức ảnh khóa môi bạn gái Hương Giang cực nồng cháy trên du thuyền. Khoảnh khắc hot này khiến MXH như muốn "bùng nổ". Anh viết: "It’s pointless hiding our emotions to the world, memorable moments are meant to be shared" (Tạm dích: Thật vô nghĩa khi che giấu cảm xúc của đôi ta với thế giới, những khoảnh khắc đáng nhớ này đáng được sẻ chia).


Cường Tráng Sĩ: Ca sĩ tài năng, đạt giải siêu mẫu Quốc tế, đệ tử giỏi của danh ca Ngọc Sơn

Cao Ngọc Cường hay còn được biết đến với biệt danh khi làm TikToker là Cường Tráng Sĩ hiện đang là 1 trong những cái tên xôn xao mạng xã hội.

Khắp mạng xã hội mới đây xôn xao chuyện một nữ TikToker bị nói giật chồng mà nam chính trong câu chuyện cũng là một người hoạt động sôi nổi trên TikTok. Thậm chí, cả hai người còn thoải mái xuất hiện cùng nhau chung một video clip và nhắc về nhau với danh xưng người yêu cũ. Nam chính trong câu chuyện trên bị nghi là TikToker "Tráng sĩ Cường" và cô gái đang bị đồn đoán vào vai "tiểu tam" là G.T.L (tên viết tắt). Xem thêm (tại đây)

>>>Độ Mixi lên tiếng về "gái xinh luồn lách": "Chẳng lẽ lại bảo em dịch ra kia!"

>>>Hoài Linh đạt Huy chương vàng kịch nói, con trai ruột tự hào



Viết bình luận