Cường Tráng Sĩ: Ca sĩ tài năng, đạt giải siêu mẫu Quốc tế, đệ tử giỏi của danh ca Ngọc Sơn

Linh Ngọc 19/01/2022 09:09

Cao Ngọc Cường hay còn được biết đến với biệt danh khi làm TikToker là Cường Tráng Sĩ hiện đang là 1 trong những cái tên xôn xao mạng xã hội.

Khắp mạng xã hội mới đây xôn xao chuyện một nữ TikToker bị nói giật chồng mà nam chính trong câu chuyện cũng là một người hoạt động sôi nổi trên TikTok. Thậm chí, cả hai người còn thoải mái xuất hiện cùng nhau chung một video clip và nhắc về nhau với danh xưng người yêu cũ. Nam chính trong câu chuyện trên bị nghi là TikToker "Tráng sĩ Cường" và cô gái đang bị đồn đoán vào vai "tiểu tam" là G.T.L (tên viết tắt).

Theo đó, người này cho biết chồng cô cùng G.T.L rủ nhau cùng đi sống ảo các khu vực phía Nam. Và câu chuyện bắt đầu từ năm 2020. Đặc biệt nhất là đến ngày mồng 1 Tết năm 2021 cô vợ này phát hiện 3 clip quan hệ của hai người này. Và tiếp đó mùng 7 Tết lại thêm 3 video nữa ở homestay Đà Lạt. Thậm chí trong các video trên TikTok của G.T.L cô nàng còn khoe khoang anh chồng này là người yêu cũ.

Mới nhất, nam TikToker này đã giải thích về chuyện chu cấp cho con gái 3 triệu/ tháng sau khi ly hôn vợ. Người này cho biết chỉ dám nói như vậy vì nhắm làm được gì thì mới nói và khẳng định mình không tiếc gì mà để lại hết tài sản cho con. Nhưng cụ thể tài sản là gì thì C.T.S không nói.

Không chỉ cô gái 1,8 triệu người theo dõi, mà nhân vật Cường Tráng Sĩ cũng nhanh chóng bị netizen tìm ra. Anh sở hữu kênh Tiktok 400 nghìn theo dõi, xây dựng những nội dung nấu ăn đến review, du lịch,... trên nền tảng số "triệu view" này anh còn là siêu mẫu, ca sĩ tham gia nhiều chương trình.Trên lĩnh vực nghệ thuật, Tráng Sĩ Cường có nghệ danh là Cao Ngọc Cường.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng ngoại hình săn chắc, Cường Tráng Sĩ (tên thật là Nguyễn Hùng Cường) từng thử sức ở cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2015 và trở thành đại diện Việt Nam tại Mister Global 2019.

Ở vai trò ca sĩ Bolero, anh đã giành được nhiều giải thưởng giá trị như: Á quân Tuyệt đỉnh song ca 2017, top 8 Thần tượng Bolero 2017... Cơ duyên của Tráng Sĩ Cường và Ngọc Sơn phát triển khi nam danh ca nhận làm học trò từ một gameshow truyền hình vào đầu năm 2018. Trong khoảng thời gian đồng hành, cả hai luôn chứng minh mối quan hệ thân thiết. Nam ca sĩ trẻ luôn lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng thầy. Chia sẻ về Ngọc Sơn, Tráng Sĩ Cường tâm sự: "Theo thầy Ngọc Sơn, tôi học được rất nhiều điều không chỉ về nghề ca hát mà còn là cách sống, cách đối nhân xử thế. Quan trọng nhất là tôi rèn luyện bản thân ngày một lương thiện hơn, chiến thắng chính bản thân mình theo đúng như những lời dặn dò của thầy".

"Nam chính" vụ lùm xùm với hot TikToker: "Book tôi đi để tôi mang tiền về cho con"

Bị chỉ trích bởi phát ngôn "chu cấp 3 triệu cho con", C.T.S tiếp tục có động thái lạ. 

Facebook cá nhân của anh chàng TikToker tên C.T.S hiện đang trở thành điểm dừng chân của dân mạng sau vụ tố liên quan đến chuyện tình cảm với người tình là hot TikToker G.T.L có 1,8 triệu người theo dõi. Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]

>>>Thiên An khác lạ trên phim đóng cùng bạn trai Diệu Nhi

>>>Trần Thanh Tâm lại gây thất vọng vì vóc dáng thật



Viết bình luận