Hoài Linh đạt Huy chương vàng kịch nói, con trai ruột tự hào

Chang 19/01/2022 09:53

Trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng, nghệ sĩ Hoài Linh được đồng nghiệp chúc mừng, đạt những thành tựu đáng nể.

Nghệ sĩ Hoài Linh lấy lại được hào quang của mình sau ồn ào biển thủ 14 tỷ tiền quyên góp từ thiện miền Trung. Anh từng bị người hâm mộ quay lưng sau khi thừa nhận chưa giải ngân số tiền lớn trong đợt lũ miền Trung. Ngay sau đấy, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng giải thích vì tình hình dịch bệnh nên chưa thể hoàn thành nhiệm vụ. Anh và ekip lập tức đem tiền chia cho các tỉnh miền Trung một cách "thần tốc", vài ngày đã bay ngay số tiền 14 tỷ đồng.


Dù rất muốn tin tưởng, nhưng ngay cả fan ruột cũng có sự hoài nghi về nhân cách của nam nghệ sĩ. Mới đây Bộ Công An sau quá trình điều tra kết luận Hoài Linh trắng án, không có chuyện khuất tất tiền từ thiện.

Trở lại showbiz, Hoài Linh được đồng nghiệp và đàn em chúc mừng.Trong sự kiện Liên hoan kịch nói toàn quốc mới đây, nghệ sĩ gạo cội được giải Huy chương vàng với nhân vật Tài trong vở Lạc giữa biển người. Nhưng anh bận việc nên không thể góp mặt trong lễ trao giải.


Hoài Linh vào vai một ông Tài chủ xóm trọ keo kiệt chi li, gây tiếng cười nhẹ nhàng mà thâm sâu. Nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ trong và trước đêm diễn sức khỏe của Hoài Linh không tốt. Anh bị ung thư tuyến giáp mới phẫu thuật chưa phục hồi cổ họng. Tuy nhiên nam nghệ sĩ vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn.


Ăn mừng thành tích xuất sắc, diễn viên Minh Luân đăng cả hình ảnh giải thưởng của Hoài Linh với lời chúc mừng: "Chúc mừng Bố bốn". Khán giả cũng nhiệt liệt vui mừng vì Hoài Linh trở lại. 

Từ Mỹ, con trai ruột Hoài Linh cũng chia sẻ về giải thưởng của bố sau khi quay lại sân khấu. Anh cho biết mình học được từ bố ruột nhiều điều: "Ngày xưa học được ở bố chứ đức và lớn lên thì học chữ tâm. Bây giờ con học thêm được chữ nhẫn".


Ngắm nhìn nhan sắc 5 con lai của sao Việt đúng chuẩn hotboy nhí

Bé Nanda - con trai diễn viên Nguyệt Ánh - có bố là người Ấn Độ. Cậu bé ba tuổi gây ấn tượng với vẻ đẹp lai với hàng lông mày rậm, lông mi cong vút và khuôn miệng rộng giống bố. Bé thừa hưởng sống mũi cao, đôi mắt to tròn và làn da trắng của mẹ. Hiện, Nanda đang học mẫu giáo. Bé thích đến trường, tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh. 

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận