Câu chân lý sáng nhất cõi mạng: "Dĩ dzãng dơ dzáy" dễ gì giấu giếm"

TH 26/05/2021 00:13

MỤC LỤC [Hiện]

Đại gia Nguyễn Phương Hằng -  vợ của ông Dũng "Lò vôi" có lẽ là nhân vật sáng nhất cõi mạng tối qua (25/5) sau khi bà có buổi livestream với những màn đấu tố đầy rẫy drama. Đâu chỉ vậy, bà Phương Hằng cũng để lại không ít câu thoại ấn tượng, đi vào lòng người ngay từ lần nghe đầu tiên. 


Có thể kể đến như: 'Im lặng là vàng nhưng nói ra mới là kim cương', 'Mướn mấy con dang háng chơi giang hồ với mình', 'Tiền án tiến sự nhiều hơn tiền mặt', 'Dĩ dãng dơ dáy dễ dì dấu diếm', 'Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về'.

Hay 'Chân lý là chân lý chứ không phải chân tường', 'Anh hùng hảo hán núp dô háng Thần Điêu Đại Bịp', 'Những nơi không an toàn là những nơi mà nguy hiểm nhứt', 'Một mét vuông 3 4 thằng lừa đảo', 'Người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt', 'Công ty trách nhiệm hữu hạn MỘT MÌNH TAO', 'Chúng ta ai cũng bất ngờ ngỡ ngàng ngờ ngác và bật ngửa', 'Chị không muốn nhiều chuyện nhưng mà chuyện nhiều nên chị phải nói'...

Nhưng có lẽ viral nhất cõi mạng ngay lúc này là câu nói: "Dĩ dzãng dơ dzáy" dễ gì giấu giếm" của bà Phương Hằng. 


Câu nói này được bà đề cập khi nhắc đến quá khứ chưa từng tiết lộ của ca sĩ Vy Oanh. 

'Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm, trước đây chị nói là chị đâu có nói đến ông chồng hiện tại của em? Chị nói cái thằng nào nó núp lùm, nó cho em mấy triệu đô nên em mới lên đời gặp được thằng chồng sau này kìa. 

Em chứng minh cho công chúng là em 'đẻ thuê' cho chồng hiện tại là đúng rồi. Còn cái chị nói là em đi đẻ mướn, làm gái bao là khác em ơi, khác nhau! 

Em nói em 'đẻ mướn' cho chồng đến đứa con thứ 3, vậy cho chị hỏi đứa đầu là con của ai vậy em? 

Em đừng chọc chị. Chị không muốn nhiều chuyện, nhưng chuyện nhiều quá phải nói. Không nói người ta lại tưởng em thơm lắm!', bà Phương Hằng nói đanh thép trên livestream. 


Vy Oanh liên tục bị réo tên. 

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu nói hiện đang gây "bão" trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Thậm chí, nhiều cư dân mạng khẳng định 'từ nay sẽ gọi cô là idol'. 




Dân tình "vỗ tay" trước câu nói viral của bà Phương Hằng. 

Viết bình luận