Cận cảnh tiệc mời cưới trên sân golf khủng của MC Thu Hoài và CEO trẻ, nhìn bảng giá đã biết giới siêu giàu

Chang 26/11/2020 09:31

Câu chuyện "đi nhầm sân golf được chồng như ý" ngỡ như chỉ xảy ra trên phim, thì nay lại trở thành câu chuyện đời thật với MC Thu Hoài xinh đẹp. Cặp đôi sau thời gian tìm hiểu đã tổ chức tiệc mời cưới nhỏ tại chính nơi khiến mình nhầm lẫn gặp được định mệnh.

Xinh đẹp, tài giỏi, tự mua nhà mua xe, MC Thu Hoài là mẫu phụ nữ khiến bất kỳ cô gái nào cũng ngưỡng mộ. Thế nhưng chuyện tình cảm lại không hề ồn ào như nhiều hot girl khác. Cô có 7 năm độc thân hoàn toàn không yêu ai, cũng không vướng tin đồn hẹn hò, để chờ đợi tình yêu đích thực của đời mình là chàng Giám đốc điển trai, lịch sự. Cả hai quen nhau qua một sự nhầm lẫn đáng yêu. 

MC Thu Hoài chia sẻ, cô và bạn thân Phanh Lee cùng tham gia một buổi học golf. Vốn lịch ở sân Long Biên, nhưng  Phanh Lee lại đưa nhầm Thu Hoài đến sân Phương Đông. Không thể quay lại vì lịch học của thầy đã kín, nên HLV đành nhờ CEO Hoàng Nam đang đi cắt tóc gần đó về dạy "chữa cháy". Ai ngờ kết quả "hốt" luôn cô học trò xinh đẹp. 

Buổi học định mệnh đó đã giúp Thu Hoài tìm thấy tình yêu đời mình. Cô còn được lòng cả gia đình nhà chồng khi được đích thân mẹ chồng tự tay làm đồ ăn gửi đến lúc hơn 1h sáng. Có được cô con dâu xinh đẹp, tài năng, ngoan ngoãn như Thu Hoài, chắc hẳn chẳng bà mẹ chồng nào không yêu quý.

MC xinh đẹp chia sẻ: "Thực ra không chỉ mẹ mà cả bố và em trai anh Nam nữa, mọi người đều rất tuyệt vời. Mình nghĩ sẽ rất khó để gặp được một người mà không chỉ người ấy phù hợp mà gia đình người ấy còn yêu thương, quan tâm, chăm sóc mình như vậy. Bố mẹ anh Nam rất quan tâm khi mình đi làm về mệt, thậm chí mẹ anh ấy còn làm đồ ăn, đi mua đồ tẩm bổ cho mình. Mình thấy vô cùng may mắn"

Cái kết có hậu đến với những người chân tình. Cặp đôi mới đây đã tổ chức riêng một bữa tiệc mời cưới trong không gian bát ngát xanh của sân golf Long Biên - đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến pha nhầm nhọt định mệnh hết sức thú vị của họ. Được biết, đây là một trong số 3 sân golf của Học viện golf lớn do Hoàng Nam làm Giám đốc. Anh từng là du học sinh Mỹ, về nước trở thành một doanh nhân, golf thủ lịch lãm đa tài. 

Sân golf nơi cặp đôi tổ chức mời cưới là không gian xanh mát rộng lớn bậc nhất Hà Nội, giá cho mỗi buổi học tại đây lên đến hơn 12 triệu đồng/ buổi, thu hút các nghệ sĩ, doanh nhân giàu có đến tham gia. Bữa tiệc mời cưới của nữ MC có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Hà Nội như Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie, Thùy Anh, Quỳnh Nga, MC Thái Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn, MC Đức Bảo, Việt Anh.... 



Được biết, lễ cưới chính thức của MC Thu Hoài sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

Viết bình luận