Đàm Vĩnh Hưng bị yêu cầu rời vị trí Giám khảo Miss World Vietnam 2021

Chang 18/10/2021 08:24

Dù chỉ mới bị Bộ Công An điều tra ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng vẫn bị dân tình phản ứng gay gắt khi ngồi ghế Giám khảo trong Miss World Vietnam 2021.

Nhiều ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng cùng một số sao Việt lớn trở thành tâm điểm dư luận khi Bộ Công An vào cuộc xác minh chuyện quyên góp từ thiện. Dư luận rộ nghi ngờ những vấn đề khuất tất gắn mác "kinh doanh từ thiện", và liệu "ông hoàng nhạc Việt" có vượt qua ải này?


Khi vụ việc còn chưa sáng tỏ thì vợ đại gia ở Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng đưa đơn ly hôn sau hơn 1 thập kỷ làm vợ chồng xa cách. Phía Mr. Đàm từ chối lên tiếng vụ việc này, và chỉ đợi kết quả điều tra của cơ quan chức năng.


Nhưng xui xẻo chưa tha cho "ông hoàng", cộng đồng màng tràn vào Fanpage của cuộc thi Miss World Vietnam 2021 yêu cầu Ban tổ chức đổi vị trí Giám khảo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi anh dính ồn ào 96 tỷ tiền từ thiện. Nhiều khán giả cho rằng, chuyên môn và hình ảnh của nam ca sĩ chưa phù hợp để ngồi ghế nóng trong 1 cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ, có ảnh hưởng đến giới trẻ. Việc Đàm Vĩnh Hưng liên quan đến đơn kiện của CEO về vấn đề từ thiện vẫn chưa ngã ngũ, "ông hoàng" nên tạm thời rút lui một thời gian?


Cuộc thi Miss World Vietnam 2021 nhằm tìm ra gương mặt mang vẻ đẹp tri thức, nhân cách và tâm hồn đại diện cho Việt Nam trên trường đấ quốc tế, nên mọi phị phi là không phù hợp. 


Hàng loạt bình luận gửi đến BTC: "Tốt nhất ban giám khảo nên là những người có chuyên môn và hiểu rõ nhất về tính chất cuộc thi" hay "Đàm Vĩnh Hưng hiện tại đang vướng các lùm xùm nên không phù hợp với vị trí giám khảo".

Trưởng Ban tổ chức Miss World Vietnam 2021, bà Phạm Kim Dung chia sẻ: "Chúng tôi đã nắm được thông tin khán giả đang phản ứng khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo cuộc thi. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi đang bận rộn cho việc đưa các bạn đi thi quốc tế nên chưa có thời gian tính việc này. Ngoài ra, chương trình cũng đang dời sang tháng 3 hoặc 4 của năm 2022 nên chắc cũng có nhiều sự thay đổi".


Mr. Đàm từng ngồi vị trí Giám khảo trong cuộc thi Miss World Vietnam 2 năm trước và cũng vấp nhiều tranh cãi. Lượng anti-fan của ông hoàng luôn sẵn sàng vùi dập nam ca sĩ khi anh tham gia bất kỳ sự kiện nào.




Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng cập nhật tình hình làm việc với cơ quan chức năng xử lý thông tin vu khống, tiêu cực về chuyện từ thiện: “Tại buổi làm việc Hưng cũng đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương. Các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả. Hưng được điều tra viên giải thích rất cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng vì vậy mọi tài liệu chứng cứ phải được thu thập và xác minh theo đúng quy định pháp luật nên phải có trình tự và thời gian nhất định”

Anh cũng mong cơ quan điều tra nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc trả lại trong sạch cho mình:  “Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về Hưng thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng pháp luật và nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Vì vậy, Hưng mong các khán giả yêu quý Hưng và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với Hưng, chúng ta hãy cùng kiên nhẫn một chút, đừng đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng”.

Clip Thủy Tiên phát 10 triệu nhưng bà cụ đếm lại chỉ có 5

Đoạn clip Thủy Tiên phát tiền từ thiện theo cảm tính không đúng số lượng đã thông báo đang nhận được quan tâm của dư luận. 

Hành trình cứu trợ miền Trung năm 2020 của Thủy Tiên đã khép lại, nhưng những lùm xùm liên quan vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù nữ ca sĩ nhiều lần lên tiếng giải thích, cũng như trình chứng từ minh bạch số tiền hơn 177 tỷ, song thị phi vẫn đeo bám.  Ồn ào được đẩy lên đỉnh điểm khi một nữ đại gia réo tên Thủy Tiên trên sóng livestream cách đây không lâu, yêu cầu sao kê minh bạch.

Xem thêm (tại đây)


>>>>Lại rộ tin đồn Trấn Thành - Hari Won "lục đục"

Viết bình luận