Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ nói theo trend của Chi Pu

Tessie 18/10/2021 09:55

Thế này thì chối chuyện hẹn hò bằng cách nào nữa đây.

Chi Pu có thể nói là gái xinh vướng thị phi nhiều nhất nhì Vbiz. Mới đây, vừa tạm lắng được chuyện sang Mỹ để hẹn hò bí mật, thì Chi Pu lại khiến CDM rần rật vì livestream nói theo kiểu "nửa tây nửa ta", chêm bài từ tiếng Anh vào giữa tiếng mẹ đẻ cho giống "chất du học sinh".

Thậm chí, những câu chia sẻ của Chi Pu còn rất "viral" và trở thành trend mới được nhiều dân mạng học theo trên MXH như: "sự thật thì luôn đơn giản nhưng people make it complicated", "mình cứ enjoy cái moment này". 

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng, Chi Pu mới ra nước ngoài được 2 tuần mà cách nói chuyện đã như "mất gốc" tiếng Việt, "nửa tây nửa ta" nghe rất thiếu chuyên nghiệp. Giữa ồn ào này, thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ kiêm "bạn trai tin đồn" của Chi Pu lại vừa có động thái khiến nhiều người phải bất ngờ. 


Thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt và Chi Pu

Theo đó, mới đây, cậu cả tập đoàn nghìn tỷ đã đăng một bức ảnh đang đi thu hoạch rau tự trồng và kèm caption đúng kiểu "nửa tây nửa ta" như cách nói chuyện của bạn gái: "Muốn eat rau organic và cái kết..." (Tạm dịch: Muốn ăn rau hữu cơ và cái kết...).

Ngay lập tức, caption của thiếu gia thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng thiếu gia nhà giàu đang muốn đứng ra bảo vệ Chi Pu giữa ồn ào cung cách giao tiếp. Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ đơn thuần là một cách "đu trend" của thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ mà thôi. Thực hư thế nào, thiếu gia viết caption này với mực đích gì thì chỉ có "chính chủ" mới biết được.


Status mới của thiếu gia Hoàng Việt khiến ai cũng nghĩ ngay đến cách nói chuyện đang tạo trend của Chi Pu


Vẫn là thiếu gia giữa vườn rau organic của mình

Trong lúc đó, Chi Pu và em gái của thiếu gia Hoàng Việt cũng mới có chuyến vi vu cùng nhau trên đất Mỹ mới đây. Cả 2 không chỉ thân thiết như chị em, đi ăn rồi chụp ảnh vui vẻ, mà ái nữ tập đoàn nghìn tỷ còn thân mật gọi Chi Pu là "unnie" (cách gọi chị gái trong tiếng Hàn). Thế nên tin đồn về mối quan hệ đặc biệt giữa Chi Pu và gia đình tập đoàn nghìn tỷ càng chắc chắn hơn. 



Chi Pu được ái nữ tập đoàn nghìn tỷ "tháp tùng" vi vu khắp đây đó còn thân thiết gọi nhau là "chị em"


Thế này mà bảo không có gì chắc đầu gối mới tin nhé Chi Pu

Chi Pu đi ăn cùng em gái bạn trai tin đồn

Đã là gái xinh, còn nhà giàu, đắp toàn đồ hiệu còn đi với nhau thì kiểu gì cũng bị chú ý. Bằng chứng là mới đây, loạt ảnh checkin "chị em dâu tương lai" thắm thiết giữa Chi Pu và ái nữ tập đoàn BĐS Sơn Kim Group - Nguyễn Khánh Linh tại Mỹ khiến dân mạng không ngừng xôn xao trầm trồ.

Xem thêm tại đây

Viết bình luận