Bức xúc loạt thái độ tệ với khách hàng của một hãng thời trang ở Hà Nội, dân mạng đua nhau "kể tội"

Hafa 26/09/2020 15:09

Trả lời khách hàng "Giảm 70% chưa đủ rẻ?", khuyên khách “ngủ đi cho sớm”, xin lỗi khách bằng bánh trung thu kèm giấy ăn vò nát và tóc... chỉ là một trong những lỗi thái độ nghiêm trọng của nhân viên hãng thời trang này.

Nhãn hiệu D.C của một hãng thời trang ở Hà Nội mới đây đã bị nhiều khách hàng tố có những thái độ tệ hại khi tư vấn khách hàng. Chị N, một khách hàng sống tại Hà Nội, khi hỏi về mức giảm giá của sản phẩm thì được nhân viên hãng này trả lời rằng "Chị muốn giảm thêm bao nhiêu nữa? 70% chưa đủ rẻ ạ? Nó vừa sale hẳn 70% để phục vụ chị đấy ạ". Chị phản ứng lại thì được nhân viên này khuyên "ngủ đi cho sớm".





Bực mình với thái độ của nhân viên, chị N đến gặp trực tiếp thì nhân viên cửa hàng nói bạn đó đã được cho nghỉ việc. Đại diện hãng còn gửi quà xin lỗi chị là 1 hộp bánh trung thu và 1 hộp đựng trà. Sau khi mở ra thì chị N phát hiện bên trong có giấy ăn bị vò nát và tóc nên đã gửi trả.



Sau những sự việc đó, nhân viên của hãng lại có những trình bày dài dòng để xin lỗi chị N. Tuy nhiên, những dòng xin lỗi này lại khiến chị bực mình khi giọng văn vẫn còn nhiều đoạn tỏ ý thách thức.



Cực chẳng đã, chị N chia sẻ sự việc này lên MXH thì tài khoản của chị có dấu hiệu bị tấn công. Sau khi đọc được bài đăng phản ánh của chị N, rất nhiều cư dân mạng cũng đã vào chia sẻ sự không hài lòng về thái độ của nhân viên tư vấn hãng này.


Tài khoản G.T kể: "Bữa mình cũng hỏi giá chênh lệch của sp trg khi 2 sh bán sp như nhau, thay vì tl để khách cảm thấy hài lòng và mua hàng, cho dù có mắc hơn Nh nếu nv tư vấn khéo thì khách sẵn sàng mua, nh sh này ngc lại bảo “ thế chị đi mua bên kia cho rẻ...” nghe thấy xấc xược lắm, giờ ng mua hàng như đi xin vậy".

Tài khoản L.C thì chia sẻ: "Mình inb còn hiện là "đã xem" cơ. Và vẫn chưa thấy trả lời... thế thì chắc ko phải 1 mình bạn nhân viên "có thái độ đã bị cho nghỉ" - như phía D.C nói - reply page đâu nhỉ".

Tài khoản R.T nhận xét: "Bán hàng mà nv thế thì chi bằng dẹp đi. Mình đọc mà cũng thấy khó chịu cái cách trả lời của nv, lại còn quà xin lỗi có giấy ăn vò nát và tóc nữa chứ. Không chân thật thì không bao giờ tồn tại đc lâu suốt đời chỉ làm ăn chộp giật chứ sang chảnh gì".../.

>> Nghi cây xăng gian lận, khách hàng hút 80 lít xăng trong xe ra đo lại chỉ được 75 lít

Viết bình luận