Bị tố PR lố bịch, Gia đình Cam Cam đáp trả xéo sắc nhưng lại "gây biến" khi gọi fan là "lũ trẻ con" đáng thương!

TH 13/04/2021 13:50

MỤC LỤC [Hiện]

Gia đình Cam Cam bao gồm: bố Kiên Hoàng, mẹ Loan Hoàng, cô con gái nhỏ Cam Cam và một bé cún cưng mang tên Chun Chun là một trong những gia đình hiện đại kiểu mẫu được nhiều người mến mộ. Không chỉ hoạt động trên 2 nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, hot family này còn có kênh YouTube riêng - nơi chia sẻ tất cả mọi thứ về chủ đề gia đình, ẩm thực, du lịch, review sản phẩm... với lượt subscribe khủng (hơn 917k). 


Gia đình Cam Cam - một trong những gia đình trẻ đình đám nhất mạng xã hội hiện nay

Tuy nhiên, thời gian gần đây, kênh Youtuber của Gia đình Cam Cam bất ngờ giảm tần xuất ra video khiến nhiều người thắc mắc. Chia sẻ về điều này, Kiên Hoàng cho biết, bản thân đang mệt mỏi, mất đi sự hào hứng và nhiệt huyết cho công việc. 

Thậm chí, ngay cả khi có một ekip hùng hậu đứng sau nhưng ông bố trẻ cảm thấy mạng xã hội ngày càng đại trà, các video đều quảng cáo "xàm xí" nên không còn quá hứng thú ra nhiều video. 


Kiên Hoàng có ý chê "thị trường" YouTube ngày càng chán

Đây không phải lần đầu Kiên Hoàng lên tiếng "than vãn" trước đó, anh cho biết, bản thân từng nhiều lần mệt mỏi đến mức muốn bỏ nghề vì chịu áp lực tứ phía, từ nhãn hàng cho đến các khán giả.

"Đó là khoảng tháng 10, 11 của năm 2019. Mình thực sự chán, muốn dừng lại tất cả đặc biệt là Youtube, sau khi bị chi phối bởi yêu cầu của nhãn hàng, rồi khán giả cũng muốn phải làm thế này thế kia, căn vặn ‘vạch lá tìm sâu’. Nếu đơn giảm làm vì tiền thì mình đã nhắm mắt kệ cho xong, nhưng mình làm vì mình yêu công việc này, thích hoạt động quay, chụp", Kiên từng chia sẻ trước đó. 


Lý do khiến anh cảm thấy chán nản công việc là bởi phần lớn những clip đều mang tính chất quảng cáo, Pr, thiếu đi sự chân thật, tự nhiên của Gia đình Cam Cam. Nhưng luận điểm này lại đi ngược với hành động khi Vlog của vợ anh (Heominhon) và Gia đình Cam Cam liên tục chèn đầy ắp nội dung quảng cáo, PR cho các nhãn hàng một cách gượng gạo. Điều này gây nên không ít tranh cãi, thậm chí có người còn cho rằng, anh đang "t.át" thẳng vào mặt vợ anh. 

Đáp trả lại điều này, Kiên Hoàng đã có màn phản bác cực gắt. Anh khẳng định, nghề Kols và influencer marketing đã được công nhận là một nghề và đã là một nghề thì cần đem lại nguồn thu nhập. Khán giả có quyền lựa chọn cái mình xem nhưng không có quyền áp đặt người khác làm nội dung theo ý mình. Bởi vậy việc chèn quảng cáo trong video là điều hết sức bình thường. 


Đáp trả xéo sắc của ông bố trẻ khi bị lên án “PR lố bịch và giả trân”

Tuy nhiên, việc anh gọi fan là "lũ trẻ con", không chấp nhận việc coi quảng cáo trong các vlog là "đáng thương" hiện vấp phải không ít tranh luận. Ngay sau đó, Kiên Hoàng đã xóa hết những chia sẻ trên story Instagram cá nhân, song, có vẻ làn sóng phẫn nộ vẫn chưa dừng lại tại đây.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Viết bình luận