Bị "tiểu tam" đè ra giữa phố, chị vợ trong clip gây "bão" bỗng thanh minh sự việc chỉ là diễn

Hafa 12/10/2020 11:31

Thêm một trường hợp chị vợ đi lùng "tiểu tam" diễn ra tại phố Tô Hiệu, Hà Nội. Lần này chị vợ thất thế bị "tiểu tam" đè nhưng sau khi sự việc kết thúc thì dân mạng bất ngờ với sự thực "ngã ngửa".

Sau sự việc vợ bắt quả tang chồng và bồ trên xe Lexus thì mới đây, một clip tương tự diễn ra trên phố Tô Hiệu, Hà Nội tiếp tục gây xôn xao cộng đồng. Lần này, "tiểu tam" trên chiếc xe Bentley cùng anh chồng thắng thế hơn khi phối hợp ăn ý chống trả chị vợ chỉ có một mình. Được đà, "tiểu tam" đẩy chị vợ ngã lăn ra phố rồi đè lên.



Theo những gì clip ghi lại, sự việc lập tức gây chú ý mọi người dân xung quanh và những người đi đường. Một số người đã lao vào căn ngăn sự việc nên "tiểu tam" đã quay lưng bỏ đi và không quên "dạy đời" chị vợ: "Đàn bà thì phải biết giữ chồng!".


Clip này đã được phát tán khắp các trang mạng khiến cư dân mạng bức xúc chỉ trích anh chồng và "tiểu tam". Nhiều người cho rằng chị vợ quá chủ quan khi chỉ đi một mình, không có tính toán kỹ lưỡng. Và danh tính của 3 nhân vật này nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra.

Sau khi các bằng chứng lần lượt xuất hiện cùng nhiều tranh luận trái chiều trên nhiều trang mạng, điều không ai ngờ tới đã được phơi bày. Cả 3 nhân vật đều lên tiếng tuyên bố đây là một cảnh quay clip giấu kín cho chương trình truyền hình thực tế.

Thủ vai chị vợ là một diễn viên tên Bích Phương, chị này cho biết: "Thực sự mình không nghĩ hiệu ứng mạnh mẽ đến như vậy. Vì những trường hợp như thế này nó xảy ra không ít trong cuộc sống...". Chị còn cho hay một số người can ngăn đã mạnh tay với mình và quát chị "đi về". Chị cho rằng những người này đã nhầm lẫn.


"Những cảnh này đều đã được ghi lại. Trong đoàn phim cũng có người thấy sự việc này. Tuy nhiên, do đang diễn để hoàn thành vai diễn nên mình không thể thoát vai.", chị Bích Phương chia sẻ.

Diễn viên Trang Abby (vai "tiểu tam") thì bày tỏ, ngoài việc cô bị chỉ trích dữ dội trên mạng thì trang cá nhân của bố mẹ cô cũng phải gánh chịu những lời lẽ không hay. "Bị cho là câu like..., mình thật sự rất buồn.", cô nói.


Đoàn làm phim và đạo diễn cảnh quay cũng đã lên tiếng xác nhận việc ghi hình giấu kín. Tuy vậy, hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục lan truyền với nhiều tranh cãi không ngớt./.

>> Loạt tranh biếm họa về đề tài các bà vợ "đi săn Tuesday" khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả

Viết bình luận