Profile thị phi của chồng Park Shin Hye: Mỹ nam nhạt nhòa, hội bạn thân toàn ngồi tù

Mai Hồng Ngọc 24/11/2021 07:19

Sau khi thông tin Park Shin Hye chuẩn bị lên xe hoa nổ ra vào sáng 23/11 thì những thông tin liên quan tới Choi Tae Joon liên tục được tìm kiếm.

Vào cuối tháng 3/2018, trang Dispatch đã đăng tải hình ảnh hẹn hò của Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Một nguồn tin cho biết: "Cả hai đã công khai chuyện tình cảm với gia đình và bạn bè thân thiết". Sau đó cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau du lịch nước ngoài vào tháng 4/2017 và chuyến thăm vườn quốc gia cùng bạn thân vào tháng 5/2017.

Sau 4 năm hẹn hò, sáng 23.11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ tổ chức đám cưới riêng tư vào ngày 22.1.2022. Sau đó, thông tin này được công ty quản lý của hai diễn viên xác nhận. Đặc biệt, cặp đôi cũng thông báo có thai và hiện cả hai đang trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Sau khi thông tin Park Shin Hye chuẩn bị lên xe hoa nổ ra. những thông tin liên quan tới Choi Tae Joon liên tục được tìm kiếm rất nhiều trên MXH. 

Mỹ nam tài năng nhưng 17 năm vẫn chưa thể tỏa sáng

Choi Tae Joon sinh năm 1991, kém Park Shin Hye 1 tuổi. Nam diễn viên bước chân vào làng giải trí từ năm 10 tuổi với vai diễn Kyung Ho trong bộ phim Piano năm 2001. Sau này, tên tuổi của Choi Tae Joon gắn liền với loạt bộ phim đình đám như Padam Padam… The Sound of His and Her Heartbeats, The Kings Of Dramas, Cặp Đôi Ngoại Cảm, Đối Tác Bất Ngờ… 

Khuôn mặt sáng sủa, tinh nghịch và lối diễn tự nhiên giúp cậu bé nhận được nhiều sự chú ý, nhưng đến nay sau 17 năm, danh tiếng của anh chàng cũng dậm chân tại chỗ, những vai anh đảm nhận chỉ là những nhân vật phụ, chưa có sự đột phá ngoạn mục trong diễn xuất. 

Mãi cho đến năm 2018, sau nhiều năm lăn xả, chồng tương lai của Park Shin Hye mới lần đầu được đảm nhận vai chính trong bộ phim So I Married An Anti-Fan (Tôi kết hôn cùng antifan) phiên bản Hàn Quốc, phim có sự tham gia của thành viên nhóm nhạc SNSD Soo Young.


"Ông chồng" ngọt ngào gây bão trong "We Got Married"

Trước khi công khai cùng Park Shin Hye, Choi Tae Joon từng gây chú ý khi tham gia chương trình We Got Married. Choi Tae Joon và Bomi (Apink) là một cặp đôi tham gia chính thức từ tháng 10/2016 cho đến tháng 3/2017. 

Tại đây, anh chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả khi chứng tỏ bản thân là một "ông chồng" lịch thiệp và bản lĩnh. Sau khi rời chương trình, Choi Tae Joon tiếp tục "thả thính" Bomi trong Hello Counselor của đài KBS. Nam diễn viên gây bất ngờ với lời giới thiệu dành cho Bomi: "Đây chính là lần đầu tiên tụi em gặp lại nhau sau khi kết thúc cuộc hôn nhân "giả" kết thúc đấy ạ".

Vì quá hợp nhau và đẹp đôi nên nhiều fan tích cực ‘đẩy thuyền’. Thế nhưng người trong cuộc luôn giữ yên lặng và không lên tiếng về chuyện tình cảm trên. 

Hội bạn thân toàn mỹ nam đình đám và không kém phần thị phi. 

Nhắc đến Choi Tae Joon, người hâm mộ sẽ nhớ đến hội bạn thân toàn các ngôi sao hot hit xứ Hàn. Những cái tên trong nhóm bạn của Choi Tae Joon có thể kể đến như Seungri, Jung Joon Young, Jonghyun (CNBLUE) – loạt sao dính líu tới drama làm rúng động làng giải trí xứ Hàn 2 năm qua. Vì chơi thân với những người bạn trên, nên Choi Tae Joon thời điểm đó cũng bị chỉ trích, rất nhiều người còn nghi ngờ anh cũng dính lứu vào vụ việc trên. Tuy nhiên, phía công ty quản lý đã bác bỏ tin đồn trên. 

Trong làng giải trí, ông xã Park Shin Hye còn rất thân thiết với Kim Bum, Chanyeol, Shin Kang Woo, Ji Chang Wook… 

Hoàn thành 2 năm nghĩa vụ và chuẩn bị cho đám cưới

Chồng sắp cưới của Park Shin Hye lên đường nhập ngũ vào 01/08/2019. Do vấn đề sức khỏe, anh nhận được đánh giá ở Cấp độ 4 trong kỳ kiểm tra sức khỏe. Sau khi được đào tạo quân sự cơ bản tại trung tâm huấn luyện, anh ấy đã phục vụ như một nhân viên xã hội.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 19/05, Choi Tae Joon đã trở lại làng giải trí sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. 

Khi Choi Tae Joon hoàn thành việc đi nghĩa vụ quân sự, trên mạng cũng rộ lên thông tin anh và Park Shin Hye chuẩn bị lên xe hoa. Cuối cùng sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì sáng ngày 23/11, fan của cả hai cũng xác nhận được thông tin họ sẽ chính thức kết hôn vào đầu năm sau. 

Hari Won - Trấn Thành buồn vì "con cưng" qua đời

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi hiếm hoi trong showbiz khiến người ngoài vô cùng ghen tị và ước ao vì cuộc sống vô cùng đầm ấm và hạnh phúc. Tuy chưa tuyên bố có con chung, nhưng cặp đôi cũng đã nhận nuôi rất nhiều "con nuôi" khác chính là mèo cưng. Thậm chí, cặp vợ chồng danh hài đình đám còn chi số tiền gần 70 triệu đồng để tậu được một bé mèo Mỹ lông dài Maine Coon. Trên trang cá nhân của mình, nam danh hài cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hài hước và "đau đầu" khi bị dàn "boss" chiếm giường, làm đổ nước hoa hay tắm, chăm lông thu hút hàng triệu lượt xem. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận