Bị chồng cũ tố giả tạo, Thu Quỳnh đáp trả thâm, Chí Nhân chỉ là "vết bùn bám trên váy đàn bà"?

An Nhiên 12/12/2018 17:26

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh có status đầy ẩn ý sau khi chồng cũ oang oang tố mình những chuyện không hay. 

Mới đây, nhiều khán giả bất ngờ khi Chí Nhân trả lời phỏng vấn và nói về vợ cũ bằng những lời lẽ khá gay gắt, căng thẳng. Nam diễn viên phủ nhận chuyện mình đã ngoại tình dẫn đến ly hôn. Ngoài ra, anh cũng ám chỉ, vợ cũ của mình ghê gớm, giả tạo không khác gì nhân vật My "sói" của cô trong "Quỳnh búp bê". Đồng thời, nam diễn viên cũng chỉ trích Thu Quỳnh ích kỷ, coi con như của riêng mình. Anh cho biết sở dĩ mình phải lên tiếng những chuyện này là bởi, mỗi lần có phim mới, Thu Quỳnh đều viết status về chuyện ngoại tình, người thứ ba khiến anh rất mệt mỏi. 

Chí Nhân nói xấu vợ cũ khiến nhiều khán giả bức xúc. 

Giữa lúc những chia sẻ của Chí Nhân đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, trên trang cá nhân, Thu Quỳnh bất ngờ đăng status đầy ẩn ý: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên, bám trên gấu váy". Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng ở thời điểm nhạy cảm này, không tránh khỏi việc cư dân mạng cho rằng, cô đang đáp trả lại chồng cũ của mình. 

Trong phần bình luận, nhiều người ủng hộ Thu Quỳnh và tỏ ra bức xúc với cách hành xử của Chí Nhân, dù thế nào đi chăng nữa, việc nói xấu vợ cũ là việc làm không đáng mặt đàn ông. Ngoài ra, cũng không ít người cho rằng, hành động này của Chí Nhân là lợi dụng tên tuổi vợ cũ để PR cho bộ phim mới của mình. 

Ngay lập tức, Thu Quỳnh có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. 

Xem thêm: Chí Nhân tố vợ cũ Thu Quỳnh "My Sói" là kẻ "diễn sâu", giả tạo, bỏ vợ không phải vì người thứ ba


Thu Quỳnh và Chí Nhân từng có một cuộc hôn nhân khá chóng vánh. Sau khi cùng bạn diễn Minh Hà tham gia bộ phim "Oan gia trong ngõ hẹp" thì cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh cũng được cho là chính thức đi vào "ngõ hẹp". Những hình ảnh Minh Hà và Chí Nhân ôm ấp tình tứ ở trên phố khi nam diễn viên vẫn còn là chồng của Thu Quỳnh đã khiến cả hai bị chỉ trích suốt một thời gian dài. Đáp lại điều này, mới đây Chí Nhân cũng cho rằng, việc này là hoàn toàn bịa đặt, có người dàn dựng và anh biết người đứng sau vụ việc là ai. 

Nam diễn viên phủ nhận việc ngoại tình với Minh Hà. 


Anh ám chỉ mình không thể sống chung nhà với một người mà không biết khi nào họ nói thật, khi nào họ nói dối. 

Viết bình luận