Bất ngờ với những game thủ “không có tuổi” vẫn đang miệt mài try hard!

Thìn Baby 11/05/2016 13:00

(Game8) - Xem xong những bức hình này các game thủ nên cân nhắc lại về câu nói trẻ trâu mỗi khi nóng giận.

 

Để nói về nhiều cụ ông cụ bà ở tuổi “xưa nay hiếm” mà vẫn minh mẫn thì không có gì là lạ. Nhưng khi nói về việc họ vẫn đều đặn dành ra vài tiếng hàng ngày để chơi game thì đúng là kì tích. Đã có nghiên cứu cho rằng việc chơi điện tử rất có ích cho não bộ, nó giúp cải thiện trí nhớ và cả thể trạng của người cao tuổi.

Không nói gì trên thế giới, ngay tại Việt Nam chúng ta cũng có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, về các “bô lão” râu tóc bạc phơ mải mê combat và công thành không thua kém giới trẻ.

Hình ảnh cụ ông chơi Liên Minh Huyện Thoại được hàng ngàn lượt like và share chỉ trong một buổi sáng.

c-gia-choi-game-2

Thực tế LMHT là một trò chơi rất có ích trong việc kích thích thùy não trước hoạt động, tăng cường trí nhớ. Tuy nhiên, các cụ già thường gặp bất lợi khi chơi game này do đòi hỏi game thủ phải có phản xạ nhanh nhạy.

c-gia-choi-game-3

Không chỉ có lợi cho não bộ và giảm nguy cơ gây đãng trí hay trầm cảm ở người già. Chơi điện gử còn kích thích khả năng vận động của cơ thể. Việc này giúp cho người già có thể luyện tập cơ thể nhẹ nhàng thông qua các thao tác trên máy tính.

c-gia-choi-game-4

Ông Bá (hơi bá đạo), ở tuổi 70 vẫn ham mê game online đến nỗi nhiều lần bỏ cả ăn trưa để cày cuốc.  Ông còn đủ minh mẫn để có thể tự nâng điểm kỹ năng và ghép bản đồ.

c-gia-choi-game-5

Ông Vương còn quá nhanh nhẹn khi thực hiện những pha combo đánh đấm trong Street Fighter. Ai mà có thể nghĩ ông đã 76 tuổi đây.

c-gia-choi-game-6

Không chỉ các cụ ông còn ham mê súng đạn và đánh đấm, các cụ bà cũng không vừa nhé! Cụ Kit Connell 100 tuổi (bang California –Mỹ) còn chia sẻ rằng việc chơi game giúp tâm trạng của bà tuyệt với hơn.

c-gia-choi-game-7

Thực tế đã chứng minh rằng có những ông cụ tuổi 30 và có cả những thanh niên không có tuổi. Đam mê của con người là bất tận, thậm chí đam me của những cụ già còn hơn cả của con trẻ. Cụ Edith Jeter rất thích trò Dragon Quest, nhưng game này có nguy cơ phải đóng cửa khiến cụ vô cùng tiếc nuối , thậm chí cụ đã quyết định tự tay viết một bức tâm thư để gửi lên hãng Nintendo với mong muốn cải thiện tình hình.

Tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Viết bình luận