Street Fighter Duel đạt mốc 10 triệu USD doanh thu tháng tại thị trường phương Tây

Taskmaster 06/04/2023 16:09

MỤC LỤC [Hiện]

Con số doanh thu trên chỉ tính riêng cho phiên bản dành cho thị trường phương Tây của tựa game, không bao gồm các thị trường lớn ở châu Á như Nhật Bản và Hàn Quốc. tựa game đã được phát hành thành hai ứng dụng riêng biệt, phủ sóng 50 thị trường phương Tây.

Theo doanh thu, năm thị trường lớn nhất đến nay là Mỹ với 7,2 triệu USD thu được, sau đó là Pháp (606 nghìn USD), Canada (479 nghìn USD), Anh (285 nghìn USD) và Úc (281 nghìn USD).

Theo số lượng tải xuống, các thị trường lớn nhất đến nay là Mỹ (956 nghìn lượt tải xuống), Brazil (288 nghìn lượt), Mexico (150 nghìn lượt), Anh (140 nghìn lượt) và Pháp (111 nghìn lượt).

Sự phân chia các nền tảng theo số lượng tải xuống cho thấy Google Play đã có 1,4 triệu lượt tải xuống cho đến nay, trong khi iOS có 991 nghìn lượt. Theo doanh thu, Google Play đã chiếm được 5,4 triệu USD trong tổng số 10,2 triệu USD thu được đến nay, trong khi iOS chiếm phần còn lại là 4,8 triệu USD.

Street Fighter: Duel - Trailer

Hiện tại, trong trò chơi có một sự kiện chéo với Monster Hunter đang diễn ra, đó là một trận đấu đội hình có hơn 40 nhân vật được lựa chọn từ khắp các thương hiệu đối kháng kinh điển.

Phiên bản phát hành tại phương Tây của Street Fighter: Duel là phiên bản được chỉnh sửa từ phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc, được phát hành thông qua Tencent tại lãnh thổ này. Tựa game được phát triển bởi Capcom và nhà phát triển Trung Quốc Topjoy.

Việc phát hành phiên bản phương Tây đã được chia thành hai SKU: Crunchyroll phát hành trò chơi ở các thị trường nói tiếng Anh (Hoa Kỳ, Canada, Anh, Ireland, Úc, New Zealand, Bắc Âu) và phiên bản khác, do A Plus Japan phát hành, bao phủ châu Âu, Latinh Mỹ, Trung Đông và các lãnh thổ khác.

Viết bình luận