Street Fighter: Duel mở Đăng ký trước trên nền tảng di dộng

Taskmaster 20/02/2023 14:11

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể bạn chưa biết thì "Street Fighter" là một trò chơi điện tử đối kháng nổi tiếng của Nhật Bản, được phát triển và phát hành bởi Capcom. Trò chơi có nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có kỹ năng và chiêu thức đặc biệt riêng. Bên cạnh trò chơi điện tử, "Street Fighter" còn được chuyển thể thành nhiều tác phẩm khác như phim hoạt hình, truyện tranh, phim truyền hình, v.v. Các nhân vật trong trò chơi cũng trở thành biểu tượng văn hóa đại diện cho game đối kháng Nhật Bản.

Street Fighter: Duel - Trailer

Street Fighter: Duel đem đến trải nghiệm mới bởi đây là một game chiến thuật nhẹ, kết hợp giữa thẻ bài, RPG và clicker, với sự xuất hiện của những nhân vật yêu thích của nhiều người như Ryu, Ken và Chun-Li. Thế giới đang đối mặt với một âm mưu đáng kinh ngạc, và bạn cần sử dụng sức mạnh và can đảm của mình để tham gia giải đấu chiến đấu và hoàn thành các nhiệm vụ.

Nếu bạn bận rộn với công việc hoặc đang còn phải học, không có vấn đề gì, vì game cho phép bạn đặt chế độ tự động và thu thập phần thưởng dễ dàng. Hãy điều động những chiến binh giỏi nhất của mình và chờ đợi chiến thắng. Trong game, bạn có thể tấn công bằng Hadoken, Shoryuken và tất cả các combo cổ điển, đồng thời kết liễu kẻ thù bằng những chiêu cuối lạ mắt. Trận đấu giữa những kẻ mạnh nhất sẽ quyết định ngay lập tức chiến thắng hay thất bại.

Game cung cấp nhiều chế độ chơi, bao gồm PVP, PVE và nhiều hơn nữa. Hãy điều động các chiến binh của bạn một cách khôn ngoan, thăng hạng trong Đấu trường và trở thành người mạnh nhất. Cuối cùng, hãy lập nhóm chiến lược để đánh bại kẻ thù với sự tham gia của các chiến binh được yêu thích của bộ truyện.

Hiện Street Fighter: Duel đang mở Đăng ký trước thông qua Google Play Store và Apple Store, các bạn có thể đăng ký tựa game này ngay hôm nay để nhận được thông báo tải game khi ra mắt.

Viết bình luận