Báo Mỹ hé lộ những lời tiên tri của Vanga cho năm 2019, #3 người dân Việt Nam phải cẩn thận

Huyen 18/12/2018 14:23

Theo lời tiên đoán của nhà tiên tri m.ù Vanga năm 2019 sẽ là năm bước ngoặt với nhiều sự kiện lớn cùng những t.hả.m h.ọ.a k.in.h h.oà.ng. Sinh ra tại vùng Vangelia Pandeva Dimitrova (Strumica, Macedonia), Baba Vanga. Cùng xem xem bà là ai và những tiên đoán chuẩn Xάс của bà

Vanga người được mệnh danh là “Nhà tiên tri xứ Balkan” – đã m.ấ.t thị lực một cách bí ẩn trong một cơn ßã0 lớn.  Kể từ đó, bà bắt đầu nhìn thấy những hình ảnh tiên tri.

Bà đã đưa ra những lời dự đoán cho tương lai của thế giới tới hàng chục năm về sau. Nhà tiên tri m.ù nổi tiếng tới mức ƫгὺм p.h.át x.ít Adolf HıƫŁᵉг cũng từng đến để xin lời dự đoán của bà.

Mặc dù trước đó, nhiều người vẫn còn hoài nghi vào khả năng của bà Vanga nhưng qua thời gian, khi những dự đoán của bà ứng nghiệm, người ta mới nhìn lại và cảm thấy r.ù.n.g mình. Bà Vanga được cho là đã dự đoán đúng rất nhiều sự kiện lớn của thế giới như vụ chìm tàu Krusk, vụ k.h.ủ.n.g b.ố tháp đôi 11/9, tổng thống Nġą Putin đắc cử,…

Sau này, bà ngày càng nổi tiếng với những lời “s.â’m truyền” của mình và thậm chí còn được cho là có khả năng chữa lành bằng cách chạm vào người bệnh.


Nhà tiên tri Vanga. Ảnh: Internet


Trước khi Ǫца Ɖờі, bà Vanga đã để lại những lời tiên tri cho tới ƫậп ƫʜế kỷ thứ 51 – thời điểm “Nhà tiên tri xứ Balkan” cho là tậ.n th.ế.

Trong năm 2018, Vanga đã dự đoán có 2 sự kiện có tính chất thay đổi thế giới là Trung Quốc trở thành “siêu cường”, soán ngôi của nước Mỹ và “một hình thức năng lượng mới” sẽ được phát hiện trên Sao Kim.

Theo Daily Stars, dù điều thứ 2 đã không xảy ra, điều thứ nhất mà Vanga để lại dường như đã đúng phần nào đó.

Được biết, trong năm 2019, nhà tiên tri Vanga đã dự đoán như sau:

Thứ nhất, sẽ có nhiều cơn độ.g đ.â’t siêu lớn xảy ra, nền kinh tế châu Âu sẽ s.ụ.p đ.ổ và nước Nġą sẽ bị một thiên thạch khổng lồ đá..h trúng.

Thứ hai, sẽ có 1 âm mưu a’m s.a’t Tổng thống Nġą Vladimir Putin diễn ra, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ mắc căn bệnh bí h.iểm khiến ông bị buồn nôn, ù tai, ch.â’n thươ.g não và giảm thính lực – tình trạng nhiều nhà ngoại giao Mỹ ở Cuba và Trung Quốc đã gặp phải trong năm nay.

Thứ ba, một siêu s.ó.n.g t.h.ầ.n sẽ xảy ra, xóa sổ nhiều quốc gia châu Á và các quốc gia ở nơi khác như Pakistan, Ấn Độ, một phần của Trung Quốc, Nʜậƫ Bảп, іпძопεѕіа và một phần của Alaska. Và Việt Nam cũng đồng thời vừa nằm tại Châu Á và sát bờ biển.

Theo Yan

Viết bình luận