Bạn gái Trí Thịt Boà lộ vóc dáng thật chỉ cao 1m58 bên cạnh bạn trai 1m85, nhưng vẫn được khen "thu hút" nhờ điểm này

Tessie 09/09/2023 00:01

Đây chính là động lực của những cô nàng "nấm lùn". 

Thông tin "chồng quốc dân" Trí Thịt Bòa có bạn gái hiện vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, cô nàng khiến hội chị em "buồn thê thảm" tên Nguyễn Hà My, là một gương mặt khá được quan tâm trên mạng xã hội khi sở hữu Instagram có hơn 48k lượt theo dõi. 

Bạn gái Trí Thịt Bòa: 1m58 vẫn cưa đổ trai 1m85 đẹp trai, nấu ăn giỏi

Cả hai công khai khoảnh khắc tình cảm dịp năm mới. 

Ngay sau khi công khai trên trang cá nhân, căp đôi liên tục phát "cẩu lương". Đầu tiên là khoảnh khắc cùng nhau đón giao thừa, tiếp đến là clip hỏi - đáp kiểu couple, giải đáp mọi thắc mắc về chuyện hẹn hò của cả 2.

Trong đoạn clip, đôi trai tài gái sắc kể lại chuyện quen nhau từ 4 năm trước nhưng không nói chuyện, sau đó rung động sau cú unfollow của đàng gái. Đến khoảng tháng 7/2021, cặp đôi "gặp" nhau lần đầu tiên trên livestream. 


Khi đó, đằng gái Hà My liên tục bật đèn xanh khiến đằng trai cũng không ngần ngại "tấn công". "Trí reply story của Hà My rất nhiều, nó tạo cách để mình có thể nói chuyện với Hà My. Nếu không có story mình cũng không biết nói gì còn nếu mình nói 'Xin chào, em khoẻ không?' thì cũng hơi lộ. Trí thích phải khéo chút xíu chứ không quá lộ. Mỗi lần thấy có story mà Trí cũng có quan tâm, có gì để chia sẻ thì sẽ rep", Trí chia sẻ. 

Bạn gái Trí Thịt Bòa: 1m58 vẫn cưa đổ trai 1m85 đẹp trai, nấu ăn giỏi

Đáng chú ý khi được hỏi "chiều cao của cả hai", Trí Thịt Bòa tiết lộ Trí cao 1m85 trong khi Hà My chỉ cao 1m58. Đây là chi tiết đáng chú ý với nhiều cô nàng "nấm lùn" đang còn tự tị về chiều cao của mình. Cao bao nhiêu không quan trọng, quan trọng là bạn tìm được người yêu và hiểu mình. 

Bạn gái Trí Thịt Bòa: 1m58 vẫn cưa đổ trai 1m85 đẹp trai, nấu ăn giỏi

Nhan sắc ngọt ngào của bồ Trí

Cũng trong clip, Trí Thịt Bòa tâm sự rất ấn tượng với nụ cười xinh và đôi mắt to của bạn gái. Ngược lại, Hà My thì thấy Trí cao và đẹp trai. Ngoài ra rich kid này cho biết không hề ghen với fan của Trí bởi mọi người rất dễ thương.

Viết bình luận