Bạn gái Quang Hải bày tỏ suy nghĩ "màu hồng" về tình yêu, fans Nhật Lê liền vào cà khịa không trượt phát nào

15/08/2020 10:10

Cùng đăng status về niềm tin và hạnh phúc, nhưng Nhật Lê và Huỳnh Anh lại có quan điểm như "đấu đá" nhau.

Rộ tin Hương Giang và bạn trai CEO giận dỗi, lạnh nhạt với nhau vì áp lực dư luận?​

Tính đến hiện tại, cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê đã "đường ai nấy đi" cũng được 1 năm. Suốt khoảng thời gian này, cả 2 từng bị nghi tái hợp không ít lần, nhưng không lâu sau đó, Hải "con" bất ngờ tuyên bố đang hẹn hò cùng bạn gái hiện tại là Huỳnh Anh.

Bị antifan "đá đểu" về "trông chồng đi" khi động viên Âu Hà My, vợ Văn Đức tức giận: Nổ địa chỉ đi để lên phường uống trà

Dù đã không còn là gì của nhau, nhưng nhất cử nhất động của các nhân vật vẫn luôn là tâm điểm của dư luận. Đặc biệt, mỗi status do Huỳnh Anh đăng tải thường bị fans của Nhật Lê vào "cà khịa" cực gắt. Điển hình là mới đây, khi chứng kiến câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi ngôn tình Hà My - Trọng Hưng bỗng tan tành chỉ sau 11 tháng chung nhà, Nhật Lê đã có những chia sẻ rất tâm trạng. Cô viết: "Dạo này chứng kiến và trải qua nhiều chuyện tự nhiên cảm thấy NIỀM TIN trở thành một thứ gì đó quá là XA XỈ. Có ai ở đây không, ai cho Lê tí động lực đi ạ".

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để bàn nếu không lâu sau đó, bạn gái mới Quang Hải là Huỳnh Anh lại có 2 status nói về việc bản thân đang sống trong hạnh phúc: "Hóa ra, ông trời không cho em nên duyên cùng ai là để chờ anh xuất hiện". "Là ai đã nói? Hạnh phúc giống như cái đuôi của con mèo. Mèo thường vờn bắt cái đuôi của mình, nhưng không sao bắt được. Nhưng khi bạn bình thản tiến bước, hạnh phúc luôn luôn đi theo bạn" - kèm theo đó là hai khoảnh khắc khoe góc nghiêng thần thánh của cô nàng.

2 bức ảnh 2 tâm trạng của Huỳnh Anh.

Âu Hà My tiếp tục bức xúc, gọi điện thẳng đối tượng bôi nhọ mình để làm rõ trắng đen

Ở phần bình luận, trong khi nhiều người khen bạn gái Quang Hải xinh đẹp, thì lại có một số cho rằng cô nàng đang "cà khịa" Nhật Lê. Lý do đơn giản là vì nữ sinh gốc Quảng Nam vừa than thở mất niềm tin vào tình yêu, thì Huỳnh Anh liền đăng status định nghĩa về hạnh phúc. Nhưng cũng có người cho rằng điều này chỉ là trùng hợp bởi cặp đôi Hải  - Lê đâu còn liên hệ gì với nhau nữa. Một số antifan còn dự đoán cặp đôi Hải - Huỳnh cũng sớm "toang" thôi.

Bình luận "cà khịa" dành cho Huỳnh Anh của fan Nhật Lê

Theo Vietnamnet

Điểm chung chuyện tình Âu Hà My - Trọng Hưng và Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby: Ngôn tình không có lỗi, lỗi ở lòng người

Viết bình luận