"Aquaman châu Á" bất ngờ xuống tóc để làm hòa thượng "Thích Đẹp Trai" khiến fangirl tiếc ngẩn ngơ

Hafa 13/01/2021 13:43

Mới đây, cộng đồng mạng Đông Nam Á được phen dậy sóng trước loạt ảnh của một hòa thượng trắng trẻo, vạm vỡ và gương mặt siêu điển trai khiến bao người tung hô, đặt cho "chàng" sư cái tên “Thích Đẹp Trai”.



Trước khi xuống tóc vào chùa, anh chàng vốn là một hot boy sống tại Myanmar tên Paing Takhon (sinh năm 1996), nổi tiếng nhờ sở hữu chiều cao khủng 1m88 cùng body rắn chắc, mái tóc tóc dài lãng tử... Thậm chí trước kia anh chàng còn được mệnh danh là “Aquaman châu Á”.


Không chỉ đẹp trai ngời ngời, Paing Takhon còn sở hữu một lý lịch "không phải dạng vừa" khi gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi. Theo một nguồn tin thì toàn bộ số tiền anh chàng kiếm được từ hoạt động giải trí đã gửi hết cho các tổ chức thiện nguyện cứu giúp người nghèo và cả các tổ chức cứu trợ động vật vì Takhon là một người rất yêu thích chó mèo.




Cũng theo một số tin đồn tại Myanmar thì anh chàng này là quý tử của một nhà tài phiệt, gia đình sở hữu ngân hàng United Amara UAB - Top 4 ngân hàng lớn nhất Myanmar hiện nay. Việc công tử đẹp trai bất ngờ đi tu khiến không ít người bất ngờ, nhiều fangirl buồn rầu nuối tiếc.



Có tin đồn cho rằng Paing Takhon xuống tóc là do xích mích trong gia tộc hoặc do chia tay người yêu. Tuy nhiên, Myanmar là quốc gia Phật giáo giống Thái Lan, sư sãi đông hơn cả quân đội bởi nước này quy định nam thanh niên phải vào chùa tu học trước khi trưởng thành nên việc xuống tóc của chàng hot boy có thể chỉ là tạm thời./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận