Aniplex công bố anime mới của manga "Lãng khách Kenshin"

Thuận Thiên 20/12/2021 15:07

Manga "Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan" ("Rurouni Kenshin: Meiji Swordsman Romantic Story" hay "Lãng khách Kenshin") của tác giả Nobuhiro Watsuki vừa công bố anime truyền hình mới vào ngày 19/12.

Bộ anime mới đang được sản xuất bởi xưởng hoạt hình LIDENFILMS (thành công với "Tokyo Revengers", "Mugen no Juunin: Immortal") vừa được Aniplex mở trang web chính thức, đồng thời hé lộ đoạn video teaser. Manga gốc đã được đăng trên Weekly Shounen Jump từ năm 1994 - 1999. Watsuki và vợ của ông Kaoru Kurosaki đã bắt đầu phần tiếp theo "Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan - Hokkaido-hen" (Rurouni Kenshin: Hokkaido Arc) trên Jump SQ. vào tháng 11/2016 và Shueisha đã xuất bản tập thứ 6 vào ngày 2/7 vừa qua.

anime mới của manga Lãng khách Kenshin
Hình ảnh trên trang web chính thức.

Trước đó, Studio Deen và Gallop đã chuyển thể manga gốc thành anime truyền hình dài 94 tập, phát sóng từ năm 1996 - 1998. Aniplex đã phát hành video anime gốc (OVA) 4 tập 1 năm sau đó, đóng vai trò là phần tiền truyện của loạt phim truyền hình, và một OVA 2 tập tiếp theo vào năm 2002.

anime mới của manga Lãng khách Kenshin

anime mới của manga Lãng khách Kenshin

anime mới của manga Lãng khách Kenshin


Những hình ảnh từ video teaser.

* Tóm tắt: 10 năm đã trôi qua kể từ khi kết thúc Bakumatsu, thời kỳ chiến tranh chứng kiến ​​cuộc nổi dậy của người dân chống lại Mạc phủ Tokugawa, một thời kỳ hòa bình đã được tạo ra. Thời đại Minh Trị mới đã đến nhưng hòa bình vẫn chưa thành. Kiếm là thứ bị cấm nhưng mọi người vẫn gặp nạn trên đường phố...

Một samurai lang thang tên Kenshin Himura vẫn gìn giữ những giá trị mà anh ta đã chiến đấu để xứng đáng với cuộc sống của mình và để mang lại kỷ nguyên mới. Từng được biết đến với cái tên Hitokiri Battousai, anh được coi là sát thủ tàn nhẫn nhất. Giờ đây, Kenshin bị ám ảnh bởi tội lỗi và đã thề sẽ không bao giờ hại ai nữa...

Bây giờ là năm Meiji thứ 11, Kenshin tình cờ gặp Kaoru Kamiya, chủ sở hữu và là trưởng của một võ đường nhỏ đang bị đe dọa đóng cửa. Lực lượng cảnh sát bất lực trong việc ngăn chặn hoạt động đen tối của võ đường đứng sau là một người đàn ông tự xưng là Battousai nổi tiếng. Cuộc lang thang của Kenshin lúc này tạm dừng khi anh tham gia cùng Kaoru để xóa tên cả hai. Nhưng liệu anh có thể ở lại bao lâu trước khi quá khứ của chính anh ta bắt kịp?

anime mới của manga Lãng khách Kenshin
Manga "Rurouni Kenshin: Hokkaido Arc" trên Jump SQ.

Theo PR Times

Anime "Hell’s Paradise: Jigokuraku" hé lộ video teaser và ê-kíp sản xuất

"Hell's Paradise: Jigokuraku" được thông báo với nhà sản xuất MAPPA (đơn vị sản xuất "Jujutsu Kaisen"), đạo diễn Kaori Makita (nổi tiếng với anime "Twittering Birds Never Fly - The Clouds Gather"), biên kịch Kazuaki Kaneda, thiết kế nhân vật Akitsugu Hisaki (thành công với "Twittering Birds Never Fly - The Clouds Gather" trong vai trò họa sĩ hoạt hình)... Xem thêm tại đây!

>> Đạo diễn "Your Name" Makoto Shinkai công bố dự án phim mới

Viết bình luận