Anime "Hell’s Paradise: Jigokuraku" hé lộ video teaser và ê-kíp sản xuất

Thuận Thiên 19/12/2021 15:06

11 tháng sau thông báo ban đầu vào tháng 1 năm nay, video teaser của anime chuyển thể từ manga hành động giả tưởng "Hell's Paradise: Jigokuraku" đã được tiết lộ tại sân khấu Jump Festa 2022.

Cùng với video teaser vừa được công bố, ê-kíp sản xuất của anime "Hell's Paradise: Jigokuraku" cũng đã được thông báo với nhà sản xuất MAPPA (đơn vị sản xuất "Jujutsu Kaisen"), đạo diễn Kaori Makita (nổi tiếng với anime "Twittering Birds Never Fly - The Clouds Gather"), biên kịch Kazuaki Kaneda, thiết kế nhân vật Akitsugu Hisaki (thành công với "Twittering Birds Never Fly - The Clouds Gather" trong vai trò họa sĩ hoạt hình), âm nhạc Yoshiaki Dewa (thành công với anime "The Idaten Deities Know Only Peace")...

Jigokuraku hé lộ video teaser
Hình ảnh teaser visual của anime "Hell's Paradise: Jigokuraku".

Hiện chưa rõ ngày phát sóng và thông tin về dàn diễn viên lồng tiếng. Bên cạnh đó, một vở kịch sân khấu chuyển thể của manga sẽ được thực hiện vào mùa thu năm 2022.

Manga "Hell's Paradise: Jigokuraku" của tác giả Yuji Kaku đã được đăng nhiều kỳ trên ứng dụng manga Jump + của Shueisha kể từ tháng 1/2018 và chương cuối cùng thứ 127 được đăng vào ngày 25/1/2021. Tổng cộng 13 tập tankoubon đã được xuất bản tại Nhật Bản.

VIZ Media - đơn vị giữ bản quyền ấn bản tiếng Anh mô tả câu chuyện như sau: "Gabimaru the Hollow là một trong những sát thủ ninja sừng sỏ nhất từng ra khỏi làng Iwagakure. Làm việc hiệu quả nhưng sự phản bội đã khiến anh ta bị kết án cao nhất. Chỉ có một hy vọng duy nhất là du hành đến một hòn đảo ẩn giấu từ lâu và thu hồi một loại thuốc tiên có thể làm cho tướng quân bất tử thì anh ta sẽ lấy lại được sự tự do. Thất bại không phải là một lựa chọn trên hòn đảo này, Thiên đường và Địa ngục chỉ cách nhau một sợi tóc".

Jigokuraku hé lộ video teaser

Jigokuraku hé lộ video teaser
Cảnh trong video teaser của anime "Hell's Paradise: Jigokuraku".

Vào tháng 8/2018, "Hell's Paradise: Jigokuraku" đã được coi là bộ truyện nổi tiếng nhất trên Shounen Jump +. Hơn 1 triệu bản của bộ truyện đã được phát hành vào tháng 6/2019 và con số tăng lên 2,5 triệu vào tháng 8/2020. Đến tháng 4/2021, manga đã có hơn 3,6 triệu bản được phát hành.

"Hell's Paradise: Jigokuraku" đã được bình chọn đứng ở vị trí thứ 11 trong hạng mục Web Manga của giải thưởng Manga Tiếp theo năm 2018, do tạp chí Niconico và Da Vinci tổ chức. Bộ truyện đứng thứ 4 trong danh sách Truyện tranh được đề xuất của Nhân viên Hiệu sách Toàn quốc năm 2018 của CLB Honya dựa trên khảo sát 1.100 nhân viên hiệu sách chuyên nghiệp ở Nhật Bản.

Trong ấn bản năm 2019 của Kono Manga ga Sugoi!, "Hell's Paradise: Jigokuraku" là một trong 3 bộ truyện được xếp ở vị trí thứ 16 trong danh sách những bộ truyện tranh hay nhất dành cho độc giả nam.

Jigokuraku hé lộ video teaser

Jigokuraku hé lộ video teaser
Tạo hình nhân vật trong video teaser của anime "Hell's Paradise: Jigokuraku".


Video teaser của anime "Hell's Paradise: Jigokuraku".

Theo Crunchyroll, Wikipedia

Ý kiến cộng đồng: Độc giả manga Việt Nam có ý thức ủng hộ sách bản quyền

Mới đây, một bài viết về văn hóa đọc mà cụ thể là văn hóa đọc trong cộng đồng độc giả truyện tranh Nhật Bản (manga) đã thu hút nhiều ý kiến bàn luận trên diễn đàn về truyện, sách. Bài viết nhắc lại về lịch sử xuất bản truyện tranh Nhật Bản tại thị trường sách Việt Nam là từ những năm 1990, một quá trình tương đối lâu năm... Xem thêm tại đây!

>>  Top 10 anime sắp ra mắt

Viết bình luận