Anime chuyển thể "Bungou Stray Dogs" hé lộ teaser visual phần 4

Thuận Thiên 11/11/2021 16:36

Anime chuyển thể từ manga "Bungou Stray Dogs" của Kafka Asagiri và Sango Harukawa đã đi đến phần 4. Mới đây, đạo diễn phim đã hé lộ teaser visual phần 4 khiến fan sôi nổi bàn luận.

Theo những thông tin đã được công bố, phần 4 của anime "Bungou Stray Dogs" sẽ do Takuya Igarashi đạo diễn, studio phụ trách sản xuất là Bones. Mới đây, đạo diễn kiêm thiết kế nhân vật Nobuhiro Arai đã tung teaser visual của anime. Hình ảnh mới cho thấy một kẻ thù mới đang đứng trước Tổ chức Thám tử Vũ trang, dự báo cuộc đối đầu của Fyodor với tổ chức và Mafia Cảng.

Bungou Stray Dogs hé lộ teaser visual phần 4

Cốt truyện "Bungou Stray Dogs" xoay quanh Nakajima Atsushi, một thanh niên mồ côi bị đuổi khỏi cô nhi viện vì không có việc làm. Đang lúc nghĩ quẩn anh chàng thì gặp một dị nhân là Dazai Osamu và cứu anh ta... Và rồi Nakajima Atsushi được đưa vào Tổ chức Thám tử Vũ trang, nơi những người có năng lực siêu nhiên đi giải quyết các vụ việc đặc biệt...

Tuy chưa rõ ngày ra mắt phần 4 của anime nhưng việc teaser visual được hé lộ cũng khiến các fan bàn tán sôi nổi, như một số bình luận sau trên một fanpage: "Hóng ss4 nhưng dảk quá"; "Fall in love với ông phản diện"; "Hóng quá i sắp đc gặp lại Ranpo-san rùi"; "Mặc dù chưa xem hết ss2 nma hóng ss4"; "Lại có dịp được diện kiến tài nghệ xuất chúng của anh Dazai rồi á á my luv"...

Bungou Stray Dogs hé lộ teaser visual phần 4

Bungou Stray Dogs hé lộ teaser visual phần 4

Bungou Stray Dogs hé lộ teaser visual phần 4

"Bungou Stray Dogs" là bộ manga được viết bởi Kafka Asagiri và do Sango Harukawa minh họa, đăng trên tạp chí Young Ace từ năm 2012. Anime chuyển thể được sản xuất bởi Bones, đã phát sóng từ năm 2016, mùa đầu tiên phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6/2016, mùa thứ hai từ tháng 10 đến tháng 12 cùng năm. Mùa thứ ba cũng đã lên sóng từ tháng 4 đến tháng 6/2019. Tại Việt Nam, truyện đã được IPM phát hành từ năm 2017 với tên gọi "Văn hào lưu lạc".

Bungou Stray Dogs hé lộ teaser visual phần 4

Trong 3 phần đã phát sóng thì phần 1 tập trung chủ yếu vào sự xuất hiện của Nakajima Atsushi và Izumi Kyōka cùng cuộc chiến giữa Mafia Cảng và Tổ chức Thám tử Vũ trang, đồng thời mở màn cho cuộc chiến với Hiệp hội. Nổi bật nhất là cuộc đối đầu giữa Atsushi và Akutagawa Ryūnosuke.

Phần 2 nối tiếp câu chuyện quá khứ của Dazai Osamu với các đồng nghiệp khi anh còn hoạt động trong Mafia Cảng và nguyên nhân khiến anh gia nhập Tổ chức Thám tử Vũ trang, sau đó quay trở về hiện tại với cuộc chiến giữa 3 tổ chức là Tổ chức Thám tử Vũ trang, Hiệp Hội và Mafia Cảng. Phần 3 xuất hiện tổ chức mới do Fyodor D tà ác cầm đầu nổi lên, đe dọa Atsushi, Dazai và Tổ chức Thám tử Vũ trang ngay cả khi họ chưa thoát khỏi tàn dư của Hiệp hội./.

Con đường trở thành họa sĩ chuyên nghiệp của nữ họa sĩ manga 26 tuổi

Wayama Yama (tên đầy đủ: Wayama Tomoyoshi Yama-san) là một nữ họa sĩ trẻ sinh ngày 25/1/1995, sống tại Okinawa - tỉnh cực Nam của Nhật Bản thuộc quần đảo Ryukyu. Từ nhỏ, cô đã thích đọc nhiều thể loại manga khác nhau từ seinen, BL cho tới kinh dị. Tác phẩm yêu thích nhất của cô là "Boku to Issho" của Minoru Furuya... Xem thêm tại đây!

>> "Idol ngàn năm có một" Hashimoto Kanna gây sốt với tạo hình nhạc kịch "Spirited Away"

Viết bình luận