Âm mưu Chi Pu: Không chỉ bỏ rơi Gil Lê mà còn cố tình sân si tình cũ để PR phim mới?

13/11/2019 16:03

Trong khi ồn ào với Gil Lê chưa dứt, thì Chi Pu cũng nhân tiện chia sẻ dự án phim bách hợp của mình và Ngô Thanh Vân. Liệu có chăng tất cả chỉ là chiêu trò để PR cho sản phẩm mới?

Sau khi đoạn clip Gil Lê ôm ấp Hoàng Thùy Linh bị tung lên MXH, kèm theo tin đồn tình ái của cặp đôi này, thì lập tức Chi Pu hủy theo dõi tri kỷ cũ và đăng status buồn bã dài dằng dặc. Sẽ không có gì đáng nói, nếu như người ta không nhắc lại quá khứ của Chi Pu - Gil Lê. Thời điểm mới vào Nam lập nghiệp, Chi Pu thường xuyên thân thiết bên cạnh Gil Lê. Gil cũng là người âm thầm đứng sau giúp đỡ Chi tạo mối quan hệ, phát triển sự nghiệp.

Thế nhưng, 5 năm sau, khi Chi Pu có thành công nhất định, thì cặp đôi bạn tri kỷ Gil - Chi lại không còn xuất hiện cùng nhau nữa. Khác với hình ảnh thân thiết như "hình với bóng", Chi Pu gặp lại Gil Lê trên một sân khấu trao giải nhưng vô tình quay mặt đi. Chính lúc đó, fans của cặp đôi này tỏ ra tức giận và liên tục công kích cựu hot girl Hà thành.

Chi Pu sau khi lấn sân làm ca sĩ cũng dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên người Hàn Jin Ju Hyung. Cả hai lộ ảnh đi du lịch và bên nhau trong những khoảnh khắc đẹp nhất. Kể từ đó, Gil Lê trở thành người cũ đáng thương mỗi khi người ta nhắc đến Chi Pu. 

Khi câu chuyện tình rắc rối này trôi qua, người trong cuộc cũng phần nào nguôi ngoai thì Chi Pu một lần nữa gợi lại. Cụ thể mới đây đoạn clip của Hoàng Thùy Linh thân thiết bên Gil Lê được chia sẻ khắp MXH thì Chi Pu đăng trạng thái khó chịu, tổn thương.

Tưởng rằng cô vẫn lưu luyến Gil Lê, vẫn thấy đau lòng khi Gil bên người khác, nhưng chỉ vài giờ sau drama ấy, Chi Pu ngang nhiên quảng cáo bộ phim mới có đề tài bách hợp mang tên "Chị chị em em".

Đoạn trailer hé lộ những tình tiết nóng bỏng của Chi Pu và đàn chị Thanh Hằng. Được giới thiệu là bộ phim xoay quanh màn tranh giành đàn ông của hai chị em kết nghĩa là Thiên Kim (Thanh Hằng) và Nhi tiểu tam (Chi Pu) nhưng từ teaser đến những hình ảnh được ekip đem ra "thả thính" đều khiến khán giả hoài nghi rằng Chị Chị Em Em đích thị là phim bách hợp. Ra mắt phim bom tấn đúng thời điểm, Chi Pu bị nghi tự tạo ồn ào để PR sản phẩm mới.

Nhiều bình luận bức xúc cho rằng, không chỉ bỏ rơi Gil Lê, mà đến lúc cần, Chi Pu vẫn sẵn sàng mượn tri kỷ cũ để hỗ trợ cho sự nghiệp của mình.

Viết bình luận