Những nhân vật anime được yêu thích nhất Mùa thu 2021

Thuận Thiên 04/01/2022 15:03

Kết thúc mùa anime tháng 10 - 12/2021, Anime Trending đã công bố những anime được bình chọn nhiều nhất và mới đây là những nhân vật anime được yêu thích nhất của Mùa thu 2021.

Giải thưởng Anime Mùa thu 2021 (tháng 10 - 12) dựa trên những bình chọn của khán giả gần đây đã được trang Anime Trending công bố. Sau danh sách Top 10 anime Mùa thu 2021 tương đối gây tranh cãi, mới đây trang này tiếp tục công bố những nhân vật anime của những bộ anime đã phát sóng trong Mùa thu 2021 được bình chọn nhiều nhất theo 5 hạng mục khác nhau.

MỤC LỤC [Hiện]

Hạng mục này gọi tên anh chàng Shinei Nouzen trong anime "86 - Eighty Six" season 2. Nhân vật này được lồng tiếng bởi diễn viên Chiba Shouya. Shinei Nouzen đã bước từ loạt light novel cùng tên của tác giả Asato Asato lên màn ảnh, tên thường gọi là Shin, một cư dân của Khu 86 (Eighty Six) và là đội trưởng đội Spear Head với quân hàm đại uý (biệt hiệu là Undertaker), sở hữu khả năng điều khiển drone điêu luyện và đã sống sót qua vô vàn trận chiến.

nhân vật anime được yêu thích nhất

"Mieruko-chan" chính là anime giành vị trí số 1 trong Top 10 anime được bình chọn trong Mùa thu 2021 và nhân vật chính Miko Yotsuya nay cũng trở thành nhân vật nữ chính được yêu thích nhất. Trong anime chuyển thể từ manga hài kinh dị cùng tên của Izumi Tomoki, Miko Yotsuya được lồng tiếng bởi diễn viên Amamiya Sora.

Nữ chính được yêu thích nhất của "Mieruko-chan" là một nữ sinh trung học sở hữu khả năng nhìn thấy những sinh vật bí ẩn mà người khác không thấy được. Dù trong thâm tâm sợ hãi vô cùng khi bắt gặp chúng nhưng Miko vẫn không mất bình tĩnh hay phản ứng thái quá mà âm thầm chịu đựng và phớt lờ chúng để sinh sống và học tập.

nhân vật anime được yêu thích nhất

Đó là anh chàng Ruijerd Superdia trong anime "Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation" phần II. Ruijerd Superdia là cựu thủ lĩnh của một đội gồm các chiến binh siêu việt của tộc quỷ, những người đầu tiên gia nhập Laplace. Ruijerd Superdia đã đồng hành cùng Rudeus và Eris trong chuyến hành trình đến thành phố Roa, Vùng Fittoa.

nhân vật anime được yêu thích nhất

Hạng mục này gọi tên cô nàng Touko Sakurai, một đồng nghiệp của cặp đôi chính trong anime "My Senpai is Annoying". Nhân vật này được được lồng tiếng Nhật bởi các diễn viên Atsumi Tanezaki (manga PV) và Saori Hayami (anime), lồng tiếng Anh bởi diễn viên Jennifer AuBuchon.

nhân vật anime được yêu thích nhất

Đó là cặp Red x Rit trong anime "Banished from the Hero's Party". Red (Reddo) được lồng tiếng Nhật bởi diễn viên Yūichirō Umehara (Drama CD) và Ryōta Suzuki (anime), lồng tiếng Anh bởi diễn viên Aaron Campbell. Rit (Ritto) thì được lồng tiếng Nhật bởi Yumiri Hanamori (Drama CD) và Kanon Takao (anime), lồng tiếng Anh bởi diễn viên Dani Chambers.

nhân vật anime được yêu thích nhất

Red là một nhà bào chế thuốc sống ở thị trấn Zoltan, một thành viên của The Hero's Party, đã bị trục xuất khỏi nhóm. Kín đáo, khiêm tốn và cao thượng, anh được hầu hết các thành viên yêu quý và việc anh ra đi đã gây ra sự chống lại Ares - người đã khiến anh phải từ chức. Rit là một nhà thám hiểm sống cùng nhà với Red. Thực tế cô đến sống với Red để thoát khỏi một cuộc tranh giành quyền lực trong gia đình mình và bởi cô đã nảy sinh tình cảm với Red khi họ làm việc cùng nhau một thời gian trước khi anh rời The Hero's Party./.

Anime Trending công bố Top 10 anime Mùa thu năm 2021

Mới đây, fanpage của trang web Anime Trending nổi tiếng đã công bố kết quả bình chọn của Top 10 anime Mùa thu năm 2021. "Dưới đây là Top 10 anime chiến thắng cho Mùa thu (mùa anime) năm 2021! Đây là tỷ lệ chiến thắng sít sao nhất từ trước đến nay trong lịch sử giải thưởng theo mùa của chúng tôi khi số 1 chỉ cách thứ hai 10 phiếu bầu... Xem thêm tại đây!

>> Itou Junji sẽ xuất hiện trong anime "Uzumaki"

Viết bình luận