4 manga mới được công bố phiên bản anime chuyển thể

Thuận Thiên 11/01/2022 15:13

Trong số 4 manga mới được công bố phiên bản anime chuyển thể, 2 loạt phim đã có thời gian phát sóng dự kiến là trong năm 2022 và 2023.

MỤC LỤC [Hiện]

Avex Pictures đã mở trang web chính thức cho anime truyền hình chuyển thể từ manga "MF Ghost" của tác giả Shuuichi Shigeno vào ngày 11/1, đồng thời tiết lộ hình ảnh teaser và video teaser. Bộ anime này dự kiến ​​phát sóng vào năm 2023.

manga mới được công bố phiên bản anime

"MF Ghost" là manga thể thao chủ đề xe hơi, đăng trên Tạp chí Weekly Young vào tháng 9/2017, khoảng 4 năm sau khi kết thúc "Initial D" - bộ manga cùng chủ đề của Shuuichi Shigeno. Kodansha đã xuất bản tập thứ 12 vào ngày 6/9 vừa qua và manga đã đạt tổng cộng 3 triệu bản in.

Bối cảnh "MF Ghost" vào khoảng 15 năm sau các sự kiện trong "Initial D". Năm 202X, ô tô điện tự lái đã thay thế ô tô chạy bằng động cơ đốt trong, trở nên phổ biến ở Nhật Bản. Tuy nhiên, một đường đua được gọi là MFG sử dụng các loại xe đốt trong truyền thống, thu hút được sự yêu thích trên toàn thế giới.

manga mới được công bố phiên bản anime

Kanata Livington, một tay đua 19 tuổi người Anh gốc Nhật, trở về quê hương sau khi tốt nghiệp một trường đua hàng đầu ở Vương quốc Anh để tham gia MFG và tìm người cha mất tích của mình là Ken Katagiri. Kanata ở nhờ nhà những người bạn của người mẹ quá cố là Mr. và bà Saionji rồi tham gia cuộc đua dưới tên họ của cha mình với chiếc Toyota 86 mượn từ người bạn Ogata. Mặc dù có những bất lợi lớn về thông số kỹ thuật nhưng Kanata vẫn lọt vào Top 15 ở giải đua siêu xe hàng đầu, thể hiện kỹ năng phi thường của mình.

Takumi Fujiwara, tay đua huyền thoại, trở thành huấn luyện viên của Kanata. Các nhân viên của MFG quen thuộc với Fujiwara và các tay đua cũ cùng thế hệ bắt đầu chú ý đến Kanata. Một cơn lốc mới sắp bắt đầu tại MFG.

Fuji TV đã công bố anime truyền hình mới chuyển thể từ manga "Urusei Yatsura" (Those Obnoxious Aliens, tạm dịch: Những người ngoài hành tinh đáng ghét) của tác giả Rumiko Takahashi vào hôm 9/1. Nhà đài cũng đã mở một trang web chính thức, tiết lộ ê-kíp sản xuất, một teaser visual và video teaser. Anime mới bao gồm các tập được chọn từ bộ gốc, dự kiến ​​sẽ phát sóng trên kênh chương trình noitaminA của Fuji TV trong 4 đợt, bắt đầu từ năm 2022.

manga mới được công bố phiên bản anime

Tác giả Takahashi đăng nhiều kỳ bộ manga hài lãng mạn pha khoa học viễn tưởng này trên Weekly Shounen Sunday từ năm 1978 - 1987, tác phẩm cũng được biên soạn thành 35 tập. Shogakukan sau đó đã tái bản bộ truyện thành 15 tập wide-ban vào năm 1989 - 1990, 18 tập bunkoban năm 1998- 1999 và 35 tập shinsoban trong năm 2006 - 2008. "Urusei Yatsura" đã bán được tổng cộng 35 triệu bản trong tất cả các lần xuất bản.

Studio Pierrot và Studio Deen đã đồng sản xuất một phiên bản anime truyền hình chuyển thể 195 tập trước đây, phát sóng từ năm 1981 - 1986. Bộ manga cũng truyền cảm hứng cho 4 bộ phim ngoại truyện vào các năm 1983, 1986, 1988 và 1991.

AnimEigo đã cấp phép cho loạt phim hoạt hình nói trên ở Bắc Mỹ vào năm 1992 và bắt đầu phát hành anime truyền hình trên VHS vào tháng 10 cùng năm và sau đó ở định dạng DVD vào năm 2001. VIZ Media cấp phép cho manga phiên bản tiếng Anh vào năm 1989 và phát hành 7 số truyện tranh trước khi hủy xuất bản vào năm sau do doanh thu kém nhưng giới thiệu lại manga trên tạp chí Animerica của mình vào năm 1994, đồng thời xuất bản 8 tập từ năm 1995 - 1999, tương đương 11 tập tankoban. Bộ truyện tạm ngừng từ năm 1998.

VIZ Media cũng đã phát hành manga vào tháng 7/2018. Tập thứ 12 đã được bán vào ngày 16/11 vừa qua và tập thứ 13 được lên kế hoạch phát hành vào ngày 15/2/2022. Manga đã được xuất bản bằng nhiều thứ tiếng như Tây Ban Nha, Ý, Pháp và Trung Quốc. "Urusei Yatsura" đã giành giải thưởng Manga Shogakukan lần thứ 26 ở thể loại Shounen và Shoujo vào năm 1980.

manga mới được công bố phiên bản anime

Bối cảnh manga là Trái Đất bị đe dọa bởi một đội quân xâm lược ngoài hành tinh gọi là Oni, Ataru được chọn để đại diện cho nhân loại trong cuộc chiến chống lại họ. Thật may mắn cho Ataru khi cuộc đấu tay đôi trên thực tế là một trò chơi đánh bài và đối thủ của anh ta là Lum, con gái của thủ lĩnh Oni, người đặt phẩm giá cá nhân của mình lên trên chiến thắng.

Tuy nhiên, bất hạnh lại ập đến khi Lum nhầm lời hứa của Ataru là cưới bạn gái của anh Shinobu Miyake vì cô mong muốn chính mình kết hôn với Lum. Như một công chúa ngoài hành tinh, cô quyết định chuyển đến sống với anh chàng. Thế là Ataru phải cân bằng mối quan hệ rạn nứt của mình với Shinobu trong khi giữ cho Lum hạnh phúc.

Tháng trước, Jump Studio Blue đã công bố anime truyền hình chuyển thể manga "Ayakashi Triangle" của tác giả Kentarou Yabuki. Aniplex đã mở một trang web chính thức, tiết lộ một số hình ảnh về anime.

manga mới được công bố phiên bản anime

Cốt truyện manga xoay quanh Matsuri Kazamaki và Suzu Kanade, đôi bạn thời thơ ấu, gắn bó với nhau bằng khả năng nhìn thấy yêu quái ayakashi. Tuy nhiên, ở trường trung học, mối quan hệ của họ xấu đi. Khi tình cảm đơn phương của Suzu ngày càng lớn, quan điểm về ayakashi của họ cũng có sự khác biệt khi Matsuri coi tất cả ayakashi là mối đe dọa đối với bạn mình, còn Suzu thì ngược lại.

Tác giả Yabuki bắt đầu đăng loạt manga này trên Weekly Shounen Jump vào tháng 6/2020, khoảng 3 năm sau khi kết thúc tác phẩm trước đó của mình là "To LOVE-Ru Darkness" (To Love Ru: Darkness). Shueisha đã xuất bản tập thứ 6 của manga vào ngày 4/10/2021 và tác phẩm đã có tổng cộng 350.000 bản in bán ra.

VIZ Media đã giới thiệu manga trên nền tảng Shounen Jump với bản phát hành tiếng Nhật. Nền tảng Manga Plus của Shueisha cũng đã bắt đầu xuất bản manga bằng tiếng Anh vào tháng 6/2020. Hiện chưa rõ thời điểm phát sóng của anime chuyển thể.

manga mới được công bố phiên bản anime

Hãng xuất bản Kadokawa hồi đầu tháng trước cũng đã thông báo chuyển thể anime từ manga "Migi to Dali" (Migi and Dari) của tác giả Nami Sano. Tác giả bắt đầu đăng loạt manga này trên tạp chí Harta vào tháng 7/2017, gần 2 năm khi kết thúc tác phẩm trước đó của mình là "Sakamoto desu ga?" (Haven't You Heard? I'm Sakamoto). Số thứ 89 của Harta đã xuất bản chương cuối của "Migi to Dali" vào ngày 15/11/2021, Kadokawa thì xuất bản tập thứ 7 và tập cuối cũng trong tháng trước.

manga mới được công bố phiên bản anime

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Hitori, người có cha mẹ tốt bụng, ngôi nhà sang trọng và những bữa ăn ngon. Nhưng để tiếp tục tận hưởng niềm hạnh phúc này, Hitori phải giấu giếm một sự thật với gia đình mình. Hiện chưa rõ loạt phim chuyển thể sẽ lên sóng khi nào.

Theo MyAnimeList

5 anime vừa ra mắt mở màn Mùa đông 2022

"CUE!" chuyển thể từ game cùng tên, lấy bối cảnh là văn phòng của "AiRBLUE", một công ty đào tạo tân binh lồng tiếng không có nhiều thành tích hay kinh nghiệm. CUE! (Kyuu) - nhóm những cô gái trẻ theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên lồng tiếng phải đối mặt những thử thách và khó khăn. Nhưng thế giới lồng tiếng... Xem thêm tại đây!

>> Baki: King of Souls - Game mobile đề tài anime dự kiến ​​ra mắt vào năm 2022

Viết bình luận