3 manga hay nhất của nữ họa sĩ Tsubaki Izumi

Thuận Thiên 20/02/2022 16:51

Nhắc tới "Gekkan Shoujo Nozaki-kun", bạn sẽ không xa lạ tới cái tên Tsubaki Izumi vì chính cô là người làm nên tác phẩm cười lăn lộn.

Tsubaki Izumi sống ở tỉnh Saitama (Nhật Bản), là nữ họa sĩ vẽ truyện tranh nổi tiếng với bộ "Gekkan Shoujo Nozaki-kun" (2011), đồng thời cả tác phẩm trước đó "Oresama Teacher" (2007), "Oyayubi kara Romance" (2003) và một số bộ One shot khác như: "Yashii Tikan", "Chijimete Distance" (2002)... Cô bắt đầu vẽ manga trong những năm đầu của trường cao trung và vào năm ba cô giành chiến thắng trong cuộc thi manga do Hakusensha tổ chức. Tiếp tục, Tsubaki nhanh chóng được lựa chọn lọt trong Top 10 của "Honato Yume Mangaka Couse" và sau đó thắng cuộc thi Big Challenge.

Tác phẩm đầu tay của cô "Chijimete Distance" (2002) dưới dạng một One shot và "Oyayu kara Romance" gồm 9 tập nhưng không được đón nhận vì cốt truyện tồi và nhiều câu nói sáo rỗng. Đến năm 2007, tác phẩm kế tiếp là "Oresama Teacher", truyện hài tập trung chủ yếu về cựu du côn muốn sống một cuộc sống trung học bình thường như những cô gái khác (29 vol), đã hoàn thành.

Năm vang dội của nữ họa sĩ tài năng, tác phẩm "Gekkan Shoujo Nozaki-kun" (2011) trở nên nổi tiếng với bạn bè quốc tế và được chuyển thể thành anime gồm 12 tập, một live-action bên Trung. Truyện kể về cuộc sống đời thường xung quanh tuổi học sinh với cú sốc, bể mộng, éo le... Nét vẽ cô Izumi Tsubaki thì siêu dễ thương, những tác phẩm của cô đem tới rất nhiều tiếng cười...

MỤC LỤC [Hiện]

Thể loại: Comedy, Romance, Schoollife, Shounen

Tình trạng: Đang phát hành

nữ họa sĩ Tsubaki Izumi

Thú nhận với người mình yêu không phải là nhiệm vụ dễ dàng đối với bất kỳ thiếu niên nào và đối với Chiyo Sakura, người đã được Umetarou Nozaki cứu khỏi việc đi học muộn vào ngày đầu tiên đi học. Cảm động trước hành động của anh, Sakura bắt đầu nảy sinh tình cảm với anh. Vào một ngày định mệnh ở năm thứ hai trung học, Sakura cuối cùng cũng lấy hết can đảm để tỏ tình.

Vứt đi nỗi sợ hãi của mình, cô tiết lộ điều đó với anh trong một lớp học sau giờ học. Tuy nhiên, cô không hề hay biết, Nozaki thực sự là một họa sĩ manga shoujo được ca ngợi làm việc dưới bút danh "Sakiko Yumeno". Tất cả những điều này dẫn đến việc anh ấy hiểu nhầm lời thú nhận của Sakura chẳng qua là lời khen ngợi từ một người hâm mộ và anh ấy chỉ đưa cho cô ấy chữ ký của anh ấy.

Một hiểu lầm này dẫn đến một hiểu lầm khác và bằng cách nào đó, cô ấy đã trở thành trợ lý cho manga của anh ấy. Sakura liên tục cố gắng truyền đạt cảm xúc của mình cho Nozaki trong khi giúp anh ta vẽ manga, cũng như gặp gỡ những trợ lý kỳ quặc khác của anh, những người tình cờ cũng theo học tại ngôi trường đấy!

Thể loại: Comedy, shoollife, shoujo

Tình trạng: Đã hoàn thành (29 vol)

nữ họa sĩ Tsubaki Izumi

Mafuyu Kurosaki - một tên du côn có ý thức, kỹ năng chiến đấu đặc biệt phải bắt đầu một cuộc sống mới với tư cách là một công dân và học sinh đúng nghĩa tại Học viện Midorigaoka. Chương mới trong cuộc đời cô với số tiền eo hẹp, không thể làm được dù chỉ là một cốc mì gói và ước mơ lớn lao là trở thành "một nữ sinh trung học cực kỳ bình thường".

Con đường đến với ước mơ của cô ấy trở nên khó khăn hơn vì Takaomi Saeki, giáo viên chủ nhiệm kỳ lạ với phương pháp giảng dạy gần như hợp pháp và người bạn cùng lớp du côn Kaori Hayasaka, người trở thành người bạn mới đầu tiên của cô. Theo sau cuộc phiêu lưu của Mafuyu đầy những tình huống vui nhộn, những hiểu lầm vô lý và những pha hành động thú vị, tất cả trong khi cô ấy vẫn cố gắng trở thành một cô gái nữ tính bình thường.

Thể loại: Comedy, Seinen, Slice of Life

Tình trạng: Đã hoàn thành

nữ họa sĩ Tsubaki Izumi

Một ngày nọ, một nhân viên văn phòng nhìn thấy một nữ sinh trung học đang ăn bánh mì của cửa hàng tiện lợi một mình trên băng ghế công viên. Ngày qua ngày, anh ngồi trên băng ghế cạnh cô để lặng lẽ bầu bạn với cô. Nhưng anh ấy không nhận ra rằng…

Nguồn: Maii Linh (group Maybe You Can't Stop Reading It)

9 tác phẩm vẽ lại nhân vật manga "Lupin the 3rd"

Mới đây, các họa sĩ minh họa lẫn vẽ manga nổi tiếng trong ngành xuất bản như Paru Itagaki (Beastars), Sakisaka Io (Con đường mùa xuân), Okazaki Mari (Kanojo ga Shinjatta), Yamamori Mika (Uruwashi no Yoi no Tsuki) và Ishiguro Ayako (vợ của Itou Junji) đã tham gia event vẽ nhân vật trong anime "Lupin the 3rd"... Xem thêm tại đây!

>> Manga "Hoshi no Tokei no Liddell" được NXB nước ngoài "hồi sinh"

Viết bình luận