Thực hư Đỗ Thị Hà đang thi chung kết Miss World, kết quả được ghi hình trước

Tessie 16/12/2021 13:21

Nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang trước những hình ảnh được rò rỉ từ Miss World.

Theo thông báo lịch trình trước đo, chung kết Miss World 2021 sẽ chính thức diễn ra vào 6h sáng ngày 17/12 theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, vào trưa ngày 16/12, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor khiến cư dân mạng được phen xôn xao khi hé lộ thông tin chung kết đang được ghi hình kín, sau đó chỉ phát sóng lại vào khung giờ đã thông báo. Chuyên trang này cho biết, một số thí sinh ở khu vực Châu Phi cũng đã xác nhận thông tin này. 

Điều này khiến dân tình không khỏi hoang mang, đặc biệt là các fan hâm mộ sắc đẹp Việt rất nóng lòng và “hóng” thông tin về Đỗ Thị Hà. Trước những thông tin gây sốc từ Sash Factoer, một số cư dân mạng đã tìm vào trang cá nhân của Đỗ Thị Hà để hỏi thăm. 

Theo đó, một tài khoản mạng đã hỏi đại diện Việt Nam về thực hư thông tin Miss World ghi hình kín và chỉ phát lại vào sáng 17/12: "Hà ơi, nghe nói Miss World được ghi hình trước rồi mai lên sóng hả? Nghe nói Châu Phi thắng?". Chân dài Thanh Hóa liền phủ nhận: "Không nè". Đỗ Thị Hà cho biết thêm, không có gì thay đổi và ngày 17/12 vẫn có trực tiếp chung kết Miss World lần thứ 70.


Hình ảnh từ Đỗ Thị Hà, cho biết chung kết diễn ra vào 6h sáng, ngày 17/12
 
 

Đỗ Thị Hà phủ nhận chung kết được ghi hình sau đó phát lại

Về phía Sash Factor, hiện tại chuyên trang này đã đính chính thông tin chung kết được ghi hình trước. Tuy nhiên, Sash Factor cũng bày tỏ sự lo lắng cho đêm thi trực tiếp, khi đã có 17 người ở Miss World dương tính Covid-19, gồm cả thí sinh và nhân viên BTC.

Theo tìm hiểu, chung kết Miss World 2021 có được ghi hình trước, nhưng chỉ là phần múa mở màn Dances Of The World. Còn những diễn biến quan trọng vẫn thuộc về phần lên sóng trực tiếp vào ngày thi chính thức là 17/12.

Chuyên trang International-Poll hé lộ phần "Dances Of The World" được ghi hình trước

Bên cạnh đó, BTC Miss World cũng đã xác nhận 10 gương mặt thí sinh lọt vào Top 30 trong đêm chung kết và có cơ hội đi tiếp. 10 thí sinh này sở hữu tấm vé đặc cách vào thẳng Top 30 đêm chung nhờ thắng các giải phụ bao gồm: Mông Cổ (thắng giải Hoa hậu Tài năng), Bờ Biển Ngà (thắng giải Top Model), Mexico (thắng giải Hoa hậu Thể thao) và 8 thí sinh thắng giải Head To Head Challenge - Thử thách Đối đầu: Nepal, Paraguay, Venezuela, Botswana, Cameroon, Philippines, Bờ Biển Ngà, Nicaragua.

Đỗ Thị Hà đã trượt hết những cơ hội có thể vào thẳng Top 30 khi chiến thắng cái giải phụ và cô sẽ phải đối đầu với hơn 80 thí sinh khác để tranh 20 suất còn lại có cơ hội đi tiếp này.

Một số hình ảnh gần đây nhất của Đỗ Thị Hà tại Puerto Rico, nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021

Viết bình luận