2 cô gái "ế có thâm niên" nhưng bạn bè vẫn nghĩ đã có người yêu nhờ trò "bạn trai giả" khéo léo thế này!

07/04/2020 18:14

Ngán ngẩm việc bị người khác săm soi chuyện chưa có bạn trai, 2 cô gái đã bày trò "người yêu giả" để qua mặt mọi người!

Ế bây giờ gần như là "căn bệnh" chung của nhiều cô gái. Ai mà chẳng muốn có một người đàn ông bên cạnh chắn gió che sương giúp mình cơ chứ. Nhưng mà khổ nỗi chờ mãi chẳng thấy anh ấy xuất hiện.

Nhiều cô gái còn cảm thấy mệt mỏi, stress khi thường xuyên bị bạn bè trêu trọc là "FA lâu năm", "ế có thâm niên"... Hoặc nhìn thấy bạn bè có đôi có cặp là cảm thấy trống vắng, tủi thân.

Mới đây, 2 cô gái vì "cám cảnh" cái thân phải "mang tiếng" FA quá lâu đã nghĩ ra chiêu trò "qua mặt" mọi người. 2 cô nàng dưới đây đã vờ nhắn tin qua lại cho nhau với nội dung quan tâm hết sức thân mật, chẳng khác nào "anh trai mưa" đang cầm cưa tán tỉnh cho bằng bạn, bằng bè.

(Ảnh minh họa)

Cụ thể, 2 cô gái thỏa thuận với nhau một người sẽ đóng vai "anh trai mưa" theo đuổi cô gái còn lại. Người đóng vai chàng trai sẽ nhắn tim mặn mùi quan tâm hết sức tình cảm, đại loại như: "Ngủ đi bé. Chúc em ngủ ngon. Mai mình lại nói chuyện tiếp nhé", cứ thế, cả 2 đổi vai cho nhau và đều... chụp lại màn hình để khoe Facebook.

Tin nhắn 2 cô gái gửi cho nhau khiến dân mạng phì cười.

Tuy nhiên cuối cùng cả 2 đã bị "lât tẩy" chiêu trò của mình. Dân tình ngay sau khi biết được câu chuyện thì đã được mẻ cười ra nước mắt. Đúng là những cô nàng FA nhưng lắm chiêu. Kế sách lầy lội như vậy mà họ cũng nghĩ ra được.

 - Phì cười với 2 cô nương, có chiêu như vậy mà cũng nghĩ ra được nhưng công nhận hiệu quả đó!

 - Thương 2 cô nàng ế lâu năm!

 - Vã quá rồi thì cần gì liêm sỉ nữa phải không? Giờ chỉ cần có nam nhân xuất hiện là không thể thoát khỏi 2 cô gái này.

- Mình cũng từng có thời gian như thế này, ai bảo chúng nó cứ khoe khoang suốt ngày trước mắt mình. Nhưng mình tự nhắn tin tự trả lời cơ.

Hiện bài đăng vẫn nhận về hàng loạt bình luận của dân mạng. Nhiều cô gái cũng tag cạ cứng của mình vào để thực hiện cách chống chế khi FA quá lâu này.

>> Lương 30 triệu nhưng bạn trai 28 tuổi thu nhập có 5 triệu, cô gái đau đầu vì bị giục cưới, phân vân liệu có nên chia tay?

Viết bình luận