(Game8) - Họ cũng lợi dụng sự hấp dẫn giới tính để câu khách, nhưng không làm điều đó một cách tục tĩu và thô thiển.
World of Tanks là tựa game mô phỏng chiến trường đã quá nổi tiếng của Wargaming, và hiện đã hơi "lùi vào quá khứ" nhường sân khấu lại cho các đàn em World of Warplanes hay World of Warships vừa ra mắt. Nhưng không vì thế mà trò chơi bị hắt hủi - nó vẫn được quảng cáo đều đều trên các phương tiện thông tin đại chúng lẫn trên internet. Nếu như các nước "bình thường" tập trung vào vẻ oai phong của những cỗ xe hay chiến trường hoành tráng, người Nhật "bựa" lại quảng cáo game theo một cách hoàn toàn khác, cụ thể là...
Đoạn quảng cáo vừa được chiếu trên truyền hình Nhật ngày 15/9 vừa qua đã cho thấy rõ ràng là bộ tứ "sốc, sếch, nhảm, bựa" không chỉ được dùng ở Việt Nam, nhưng hãy xem cách mà người Nhật quảng cáo game ở nước họ. Không hề có một hình ảnh dung tục nào thực sự được sử dụng (trừ việc "gợi ý" rằng anh chàng người mẫu đang 100%). Bạn có thấy phản cảm vì đoạn quảng cáo này không? Hẳn là không. Các nhà phát hành Việt Nam ơi, nhìn xem mà học hỏi nhé.
Viết bình luận