Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ liên tục phải hứng chịu "gạch đá" từ phía cộng đồng game thủ

Long Hoàng 14/08/2017 14:15

Dù đã cố gắng thay đổi nhưng trước những phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng như vậy chắc có lẽ NPH VNG sẽ sớm có những khắc phục để chiều lòng game thủ

Kể từ ngày ra mắt tới nay Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ đã chính thức mở cửa được hơn 2 tháng, game đã không ngừng thay đổi với những bản update nhằm mang tới những hoạt động mới mẻ cho người chơi. Tuy nhiên, bản cập nhật Tỷ Võ Đại Hội - Loạn chiến liên server mới đây đã làm thay đổi quá nhiều hoạt động trong game và đặc biệt là map Tần Lăng bị game thủ đề cập đến nhiều nhất vì đặt giới hạn cấp độ.

Giới hạn cấp độ Thần Lăng không thể gỡ bỏ

NPH VNG đã liên tục nhập được những phản hồi không mấy tích cực từ phía game thủ khi mong muốn Võ Lâm Truyền Kỳ Web trả lại Tần Lăng của phiên bản trước đây, thế nhưng dù đã có gắng sửa đổi nhưng phía NPH VNG đã cho biết khi không thể thay đổi được hoạt động này do có vấn đề về kỹ thuật nhưng họ sẽ rút ngắn thời gian xuất hiện Boss trong map (điều chỉnh thay thế giảm thời gian xuất hiện Boss Thủ Lĩnh các tầng đến đáng kể chỉ còn 30 phút/lượt) để game thủ dễ dàng kiếm trang bị, kinh nghiệm hơn.

Điều chỉnh thời gian xuất hiện Boss Thủ Lĩnh tại các tầng xuống còn 30 phút/lượt (trước đây là 120 phút).

Dù vậy nhưng đại đa số game thủ đều không thoải mãn với cách thay đổi này bởi vì nếu không bỏ giới hạn cấp độ thì số người có thể vào Thần Lăng là quá ít, do đó việc săn trang bị hay kinh nghiệp trong map này cũng gặp rất nhiều khó khăn. Và họ vẫn không ngừng trỉ trích cũng như mong muốn NPH VNG cố gắng hết để thay đổi bằng được hoạt động này.

Cộng đồng game thủ không hài lòng đối với bản cập nhật mới của Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ

Dù đã cố gắng thay đổi nhưng trước những phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng như vậy chắc có lẽ NPH VNG sẽ sớm có những khắc phục để chiều lòng game thủ. Hiện tại, nhà phát hành VNG vẫn chưa có phản hồi về việc có thay đổi Tần Lăng trong thời gian tới hay không.

Mọi thông tin về sự việc này chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ở bài viết sau, hãy chú ý đón đọc nhé.

Viết bình luận