Làm thế nào để luyện cấp trong Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ nhanh nhất?

Gió 15/05/2017 11:30

(Game8) - Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ như: làm sao để tăng cấp nhanh nhất hay làm thế nào để tăng lực chiến nhanh hơn, và bài viết này chúng tôi xin gửi tới bạn đọc về cách tăng cấp nhanh nhất trong tựa game này.

Phải thừa nhận rằng Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ sở hữu nội dung và đồ họa khá hài hòa, tái hiện rõ phong thái một game nhập vai kiếm hiệp kiểu truyền thống khi xưa. Do đó ngay khi đặt chân vào game người chơi đã nhanh chóng cảm nhận được rõ bối cảnh kiếm hiệp qua phần dẫn truyện, kết hợp cùng âm nhạc đậm vị Kim Dung hay việc tại dựng lại các bản đồ, NPC, thành quách thân quen ngày xưa. Song song đó là cảnh đoàn người lũ lượt chạy qua chạy lại làm nhiệm vụ, kẻ thì chân đất khinh công, người thì cưỡi ngựa phi lên.

Sau vài ngày ra mắt Võ Lâm Truyền Kỳ Web đã nhận được sử ủng hộ đông đảo từ phía game thủ Việt. Bởi vậy, khi lướt qua một vài groups về tựa game này có rất nhiều câu hỏi như: làm sao để tăng cấp nhanh nhất hay làm thế nào để tăng lực chiến nhanh hơn, và bài viết này chúng tôi xin gửi tới bạn đọc về cách tăng cấp nhanh nhất trong Webgame Võ Lâm Truyền được game thủ Diệp Tu S2 chia sẻ một vài mẹo nhỏ đúc kết được kinh nghiệm khi chơi thử nghiệm đợt Alpha Test và muốn chia sẻ tới tất cả game thủ khác để có hướng đi tốt nhất cho giai đoạn đầu game về việc train exp (luyện cấp).

Sau khi đăng nhập tài khoản và chọn được sever mong muốn tại trang chủ Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ, đặt tên và bắt đầu thử tìm cảm hứng với game theo cách của mình. Kẻ từ cấp độ 1 đến cấp độ 54 game sẽ có hệ thống hỗ trợ tự động làm nhiệm vụ và thăng cấp rấp nhanh, trong thời gian này các bạn vui lòng nạp thẻ vào tài khoản để nhận vũ khí cam + 8 ( cách cộng là đợi đến lúc mở cường hóa hệ thống sẽ nhắc nhở bạn sử dụng viên đá tiến cấp thẳng đến +8 ô vũ khí ) một vài vật phẩm và trong đó có viên ''Tăng cấp đơn: tác dụng trực tiếp tăng 1 cấp, sau cấp 60 sử dụng thì sẽ tăng 500.000 exp (kinh nghiệm nhân vật).

Ngay sau khi đạt cấp độ 54 các bạn sẽ có một lượng kinh nghiệm thiếu hụt sau khi làm xong hết nhiệm vụ chính tuyến để lên cấp, lúc này hãy vào hệ thống Hiệp Khách (tương tự hệ thống vip các tựa game khác) vào ô mở đặc quyền và mở đặc quyền Bạch Kim với giá 88 KNB (kim nguyên bảo là đơn vị tiền tệ trong game có thể giao dịch bằng cách mua vật phẩm không khóa) để nhận exp tầng lăng - ngồi thiên - treo máy 10%.

Còn 112 KNB các bạn vui lòng vào Kỳ Trân Các tiếp đó vào mục Nguyên bảo trang 3 mua 11 viên Exp x1.5 đơn. Sau đó là vào phó bản treo máy (ở cùng khung với nhiệm vụ chính tuyến), trong phó bản treo máy có tất cả 10 kênh với tốc độ hiện giờ thì sẽ rất đông người bằng cấp độ với bạn. Hãy lựa chọn kênh nào đang có ít người nhất bắt đầu train exp. Yêu cầu các bạn ngồi canh thoát khỏi pt (hệ thống tổ đội trong game) để tối ưu hóa lượng exp nhận vào đến mức cao nhất, vì trong phó bản exp sẽ có hệ thống hỗ trợ tự động pt. Bắt đầu sử dụng Exp đơn mới mua và train exp.

Khi lên đến cấp 55 độ bạn thoát ra làm nhiệm vụ chính tuyến xong rồi canh những bãi quái ở ngoài bản đồ cấp 51- 60 xem những bãi quái (thường là chấm màu đỏ ở phím ''m'' chức năng bản đồ của game) có tầm khoảng dưới 3 thì bạn treo ở đó vì khỏi cần phải canh thoát pt giống như trong phó bản, chỉ cần click (nhấp chuột) vào phím treo ở trên Kỳ Trân Các lúc nãy mua Exp đơn và bỏ dấu tích ở các ô tự đồng ý vào tổ đội và tự đồng ý mời tổ đội, sau đó tích vào ô tự dùng võ công trấn phái (bước này làm trước khi vào phó bản exp nhé) nhớ né mấy bãi quái gần những con quái to có vòng màu đỏ trên người. Trong lúc đó canh mốc vào phó bản khiêu chiến khiêu chiến đến tầng cao nhất có thể, game đã hộ trợ mốc lực chiến yêu cầu, các bạn có thể vượt qua những Boss cao hơn nhân vật 5-10 ngàn lực chiến để lấy đá ép đồ tím.

Những mốc cấp độ tiếp theo các bạn làm tương tự khi đến cấp 58. Ngoài ra, ở cấp độ 40 nên xin vào bang vì có rất nhiều lợi ích, tốt nhất là mấy bang có nhiều thành viên lực chiến cao. Ở các mốc thời gian sẽ có các hoạt động yêu cầu các đi hết các hoạt động trừ hoạt động Bảo Tàng Viêm Đế (hoạt đông này đợi lên cấp 60 đi nhé) vì không có exp, hoạt động Danh Tướng dù cũng không có exp nhưng vẫn phải đi vì để lấy điểm.

Lưu ý nho nhỏ, là một số bạn sẽ bỏ qua hoạt động ngồi thiền và mình khuyên không nên vì ở ngồi thiền exp ngồi nhận trong 5 giây tầm hơn 10.000exp. Trong khi đó train nhận x2 chỉ có 100.000 exp trên phút, tới đây các nào có lợi hơn chắc các bạn đã thấy rõ rồi. Đến cấp 58 các bạn làm hết nhiệm vụ chính tuyến rồi làm các nhiệm vụ sau:

  • Nhiệm vụ Sát Thủ: bấm vào chữ đầy sao rồi bấm nhận, sau những lần làm xong nhiệm vụ yêu cầu bấm lại đầy sao 5lần.
  • Nhiệm vụ Dã Tẩu: tích vào ô tự nhận x2 ở trong bảng nhiệm vụ. 15 lần
  • Nhiệm vụ Bang: tới lúc này có thể treo máy để giải trí và cho mắt nghỉ ngơi.

Cuối cùng khi train đến cấp 59, nuốt vật phẩm trực tiếp thăng cấp lên 60 ở gói quà nạp lần đầu. Vậy là đã xong tất cả những hướng dẫn chi tiết về Train exp siêu tốc: lv 60 trong vòng nửa ngày. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng lực chiến nhanh nhất trong Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ hãy chú ý đón đọc nhé.

Viết bình luận