Webgame Thanh Long Đao có điều gì đặc biệt?

Gió 04/05/2017 10:50

(Game8) - Thanh Long Đao là tựa game tập hợp các bảo vật uy danh, nhân vật người chơi có thể tùy ý biến chuyển lối đánh xa gần, hay phụ trợ tùy vào chiến thuật, và tùy vào việc mình đang sở hữu những vũ khí gì. 

Thanh Long Đao là tựa webgame đầu tiên đặt Vũ Khí lên làm tâm điểm. Là một món ăn lạ và lấy đề tài hấp dẫn từ bên trong Tam Quốc, webgame Thanh Long Đao thực sự sẽ đem đến một luồng gió lạ trong mùa hè này. Như đã thông tin, Thanh Long Đao sẽ chính thức mở cửa Closed Beta vào 10h ngày mai 05/05, vậy là chỉ còn một ngày nữa là game thủ Việt có thể sờ tận tay sản phẩm này rồi. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Nói về Thanh Long Đao, đại diện nhà sản xuất đã khẳng định "Đây là tựa game tập hợp các bảo vật uy danh, nhân vật người chơi có thể tùy ý biến chuyển lối đánh xa gần, hay phụ trợ tùy vào chiến thuật, và tùy vào việc mình đang sở hữu những vũ khí gì. Người chơi sẽ có vô vàn cách sắp xếp đội hình khiến đối thủ choáng ngợp"

Thiên hạ sẽ ra sao khi một anh hùng có thể cùng lúc sở hữu nhiều vũ khí – bảo vật? Viễn cảnh liệu sẽ trở thành thực tế với webgame Thanh Long Đao? Không ai có thể phủ nhận rằng, vũ khí là thứ hấp dẫn và quan trọng bậc nhất không kém võ học. Bởi, để làm nên cơ đồ, áo có thể thay, ngựa có thể đổi, nhưng thiếu mất vũ khí tốt nhất thì dù võ học cao siêu đến mấy cũng dễ thất bại.

Thanh Long Uyển Nguyệt Đao - bảo vật máu mặt số 1 trong Thanh Long Đao. Được biết đến trong Tam Quốc với vai trò là Đại Đao của Quan Vân Trường. Trong webgame Thanh Long Đao, đại đao này chắc chắn sẽ là món đồ khiến nhiều người muốn sở hữu bởi các chỉ số công và máu cao, lực dồn damge mạnh.

Đối với, Phương Thiên Hoạ Kích đây là một lại bảo bối chưa từng tồn tại ngoài đời thật, thế nhưng xét về mặt văn học, Phương Thiên Hoạ Kích là mảnh ghép hoàn hảo cho Lã Bố và Tam Quốc diễn nghĩa. "Đầu đội Tam Xoa Thúc Phát Tử Kim Quán, khoác Tây Xuyên Hồng Miên Bách Hoa Bào, thân mặc Thú Diện Thôn Đầu Liên Hoàn Khải, lưng thắt Lặc Giáp Lung Sư Man Đới, tay cầm Phương Thiên Họa Kích, cưỡi ngựa Xích Thố” .

Có thể nói, Phương Thiên Hoạ Kích và Lã Bố trở thành một trong những điểm nhấn quan trọng nhất của Tam Quốc diễn nghĩa. Không chỉ là một nhân vật, một vũ khí và một câu chuyện, đó còn là những bài học sâu sắc về sự trung thành, chính trực và trong Webgame Thanh Long Đao chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những mảnh ghép hoàn hảo như vậy.

Cùng với đó là rất nhiều những bảo bối khác thì ở bài viết sau chúng tôi sẽ đi sâu vào từng loại vũ khí để bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn. Nhìn chung, webgame Thanh Long Đao thực sự sẽ mang đến một luồng gió lạ trong mùa hè này với đề tài Tam Quốc. Các bạn hãy nhớ 10h ngày 5/5/2017 game sẽ chính thức khai mở nhé.

Viết bình luận