Warface Việt Nam: GM Bảo Bối và nỗi lòng "người làm dâu trăm họ"

Quách Việt Hưng 18/06/2017 20:00

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn nhiều bạn đọc cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương của nữ GM Warface Bảo Bối. Người thường được Game8 nhắc đến với biệt danh "Nữ GM ngực không có thịt". Cô được rất nhiều game thủ yêu mến bởi sự thân thiện với cộng đồng và nhiệt huyết với công việc. 

>> Cập nhật thông tin mới nhất về Game Quan Vân Trường Mobile chuẩn bị cập bến Việt Nam 
>> 
Đại gia VTC đưa “hàng khủng” của Snail về Việt Nam

GM Bảo Bổi luôn xuất hiện với hình ảnh nhí nhảnh và rất đáng yêu

"Nữ GM ngực không có thịt" tên thật là Hoàng Thị Thuỳ Trang, cô chuyên viên truyền thông người Bắc Giang sinh năm 1994 này đã có "thâm niên" gần 3 năm công tác tại VTC Online - đơn vị phát hành Warface tại Việt Nam. Tuy thời gian gắn bó với công việc đã lâu, những vẫn có không ít những tình huống khiến cho cô nàng phải đau đầu, và câu chuyện với game thủ Warface sau đây là một ví dụ.

Chuyện bắt nguồn từ việc anh chàng game thủ có trên LQM mong muốn được cấp tài khoản Warface có đầy đủ vũ khí và item để livestream trải nghiệm cũng như quảng bá cho game. Tất nhiên, Bảo Bối không ngại ngần đồng ý giúp đỡ, thậm chí còn nhiệt tình đến mức đưa ngay cho anh ta tài khoản của chính mình kèm theo giftcode phục vụ cho việc livestream.

Chuyện chẳng có gì đáng bàn nếu như LQM thực hiện đúng theo những gì đã nói với GM, tuy nhiên sau khi nhận được tài khoản, game thủ này lại không hề có động thái nào cho thấy anh ta đã thực hiện lời hứa. Chính vì vậy, GM Bảo Bối đã quyết định thu hồi lại tài khoản của mình, nhưng vẫn sẽ hỗ trợ LQM bằng cách add súng có thời hạn vào kho đồ để game thủ này có thể tiếp tục livestream trải nghiệm game.

Đáp lại sự nhiệt tình hỗ trợ đến từ "nữ GM ngực không có thịt", LQM đã có những suy nghĩ khá tiêu cực khi cho rằng cô nàng đang "coi thường anh ta", "không tôn trọng người có tài năng" hay thậm chí dùng từ "bố thí" này nọ. Chính từ đây khiến cho Bảo Bối gặp không ít trăn trở rằng liệu thực sự mình có đang làm đúng? Phải làm thế nào để có thể hỗ trợ người chơi 1 cách tốt nhất. Game8 xin trích lại toàn bộ cuộc trò chuyện giữa hai người trong loạt ảnh bên dưới:

Thiết nghĩ chuyện game thủ muốn góp phần phát triển tựa game mình đam mêm là điều rất đáng để trân trọng, nhưng trước khi đưa ra yêu cầu nào đó với NPH game, chúng ta chắc chắn rằng mình sẽ làm được những điều mà mình đã hứa. Chắc hẳn nếu bạn thành công, công sức của bạn sẽ không chỉ được riêng NPH mà còn là cả cộng đồng ghi nhận.

Trong bài đăng của mình, GM Bảo Bối cũng đã nói rất rõ, đối với các Youtuber Warface đặc biệt nữ, nếu muốn ttrair nghiệm súng cô nàng sẽ hỗ trợ bằng các add tặng vào kho đồ để phục vụ cho việc livestream vào cuối tuần. Tuy nhiên, điều kiện được đặt ra là sẽ chỉ áp dụng với các Youtuber có trên 1000 lượt sub và các Facebooker có trên 3000 bạn hoặc 5000 sub.

Trang chủ Warface: http://warface.goplay.vn


Viết bình luận